Những ngày gần đây, clip Nhã Phương nhí nhảnh trêu chọc ông xã Trường Giang khi tham dự một sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong video, Nhã Phương khoe nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân dài trong chiếc váy ngắn. Tay cô không ngừng vỗ bụng béo của ông xã để trêu chọc.

Nhã Phương lộ thân hình gầy gò với nhiều khuyết điểm khó đỡ - 1
 

Nhã Phương lộ đôi tay xương xẩu, gầy gò 

Bên cạnh những lời khen về sự dễ thương của cặp đôi, không ít người hâm mộ đã để lại nhận xét về đôi bàn tay xương xương, gầy gò của Nhã Phương. Xương tay lộ rõ khiến Nhã Phương trông kém sức sống hơn hẳn.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương để lộ thân hình gầy gò kém gợi cảm. Trước đó, thềm ngực trơ xương khiến Nhã Phương kém quyến rũ hơn giai đoạn son rỗi. Nhã Phương từng hào hứng khoe vòng eo nhỏ xíu nhưng nỗ lực ép cân quá đà khiến thân hình cô "mỏng như lá lúa".

Nhã Phương lộ thân hình gầy gò với nhiều khuyết điểm khó đỡ - 2
 

Nhã Phương khoe vòng eo nhỏ nhắn nhưng bị chê thân hình "mỏng như lá lúa"

Chưa hết, vì quá gầy nên Nhã Phương cũng bị lộ đôi chân gầy tong teo. Không ít người hâm mộ đã lên tiếng nhắc nhở bà mẹ một con nên chú ý hơn đến cân nặng và sức khỏe của mình.

Cách đây không lâu, Nhã Phương đã tiết lộ rằng cô từng giảm 15kg sau khi sinh con. Hiện tại, Nhã Phương cao 1,63m và nặng 43,5kg. Lý do cô luôn phải giữ cân nặng khiến nhiều người chê gầy vì đặc thù công việc.

Nhã Phương lộ thân hình gầy gò với nhiều khuyết điểm khó đỡ - 3
 
 
 

Nhã Phương chia sẻ lý do cô ép cân là vì đặc thù công việc 

Trường Giang cũng không ít lần than thở vì bà xã luôn bị "hoang tưởng" về cân nặng: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng".

Nhã Phương lộ thân hình gầy gò với nhiều khuyết điểm khó đỡ - 5
 
Nhã Phương lộ thân hình gầy gò với nhiều khuyết điểm khó đỡ - 6
 
Nhã Phương lộ thân hình gầy gò với nhiều khuyết điểm khó đỡ - 7
 

Thân hình gầy đáng báo động của Nhã Phương khiến Trường Giang và fan lo lắng 

Có lần khác, anh tiết lộ với bạn bè trong hậu trường rằng vợ "mập đâu mà mập": "Dạo này nhìn cơ thể vợ tôi siêu mỏng, quá gầy. Cứ mỗi sáng thức dậy, câu đầu tiên vợ tôi nói là: 'Chết rồi'. Tôi hỏi sao chết thì vợ tôi than phiền: 'Em lại lên cân nữa rồi'. Trong khi đó có mập tí nào đâu.

Rồi ngày nào cũng ngồi trước gương soi cái mặt xem có to ra không, soi hết bên nọ bên kia trong khi có 42, 43 ký. Soi xong lại than: 'Chết em rồi'. Đã thế vợ tôi còn đuổi tôi: 'Thôi, anh đi làm ngay đi đừng ở nhà nữa. Anh ở nhà lại suốt ngày nấu ăn làm em phải ăn rồi tăng cân. Không được đâu, anh đi làm ngay đi, đừng ở nhà nữa! Chết em rồi!'. Đấy, vợ tôi cứ như thế hoài, hỏi có điên không cơ chứ".

(Theo Dân việt)

Nhã Phương vai trần trẻ trung xinh đẹp

Nhã Phương vai trần trẻ trung xinh đẹp

'Gái một con" Nhã Phương khoe vai trần và nước da trắng trong bộ váy xanh dương.