Nhã Phương vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ tối 4/8 và thừa nhận đã có con.

{keywords}
Nhã Phương lần đầu thừa nhận đã lên thiên chức làm mẹ.

Nữ diễn viên tâm sự: "Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an. Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy".

Được bên mẹ, Nhã Phương cũng thầm cảm hơn vì đã được cảm nhận tình mẫu tử thiêng liêng. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân hạnh phúc khi được chăm sóc, hy sinh cho "tình yêu bé nhỏ" của mình giống như mẹ cô đã từng.

Bà xã Trường Giang hào hứng viết: "Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình. Đúng thật sự khi ôm ấp 'tình yêu bé nhỏ' trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ".

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Nhã Phương đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Dù đã được đồn đoán từ lâu, nhưng đây là lần đầu cô thừa nhận mình đã sinh con đầu lòng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

{keywords}
Trường Giang và Nhã Phương trước nay vẫn luôn giữ kín chuyện con cái.

Trước đó, vào tháng 1/2019, cộng đồng mạng xôn xao tin đồn Nhã Phương đã hạ sinh một cô công chúa nhưng bản thân cô và Trường Giang chưa chính thức công khai chuyện này. Phải tới ngày 16/6, nhân Ngày của cha, chàng 'Mười khó' mới úp mở thừa nhận đã có con đầu lòng khi tự gọi mình là cha.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Công Nguyễn

Ngô Thanh Vân bầm dập, chấn thương khi đóng phim ở nước ngoài

Ngô Thanh Vân bầm dập, chấn thương khi đóng phim ở nước ngoài

 - Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân bất ngờ gặp sự cố bị thương ở tay và mắt khi tham gia quay phim tại nước ngoài.