Nhã Phương nước mắt giàn giụa, xin lỗi vì đến trễ họp báo phim "Song song"

Chiều 14/1, ê-kíp phim Song Song tổ chức buổi ra mắt công chúng tại TP.HCM. Bộ phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như Nhã Phương, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Hoàng Phi,... Tại buổi họp báo, đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, diễn viên Trương Thế Vinh và một số diễn viên khác đã có mặt từ sớm. Tuy nhiên, Nhã Phương do có lịch quay đột xuất nên cô đã đến trễ 2 tiếng.

Vừa xuất hiện, Nhã Phương đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến các khách mời có mặt tại họp báo. Cô vừa khóc vừa chia sẻ: "Tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người. Sáng nay có lịch quay phát sinh nên tôi đã đến trễ. Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi mọi người". Được biết, diễn viên Tiến Luật vì lịch trình bận rộn nên cũng vắng mặt tại buổi họp báo.

Song Song là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương trên màn ảnh và cũng lần đầu tiên cô hợp tác cùng Trương Thế Vinh trong vai một đôi vợ chồng. Nữ diễn viên cho biết, khoảng thời gian ở nhà chăm con cô cũng nhớ nghề và mong sẽ nhanh quay trở lại màn ảnh. Khi đọc kịch bản, cô bị cuốn hút bởi những tình tiết mới lạ trong phim và nhận tham gia ngay mặc dù con gái vẫn con nhỏ.

Đảm nhận vai diễn lần này, Nhã Phương cho biết không gặp quá nhiều khó khăn trong việc diễn xuất bởi trước đó cô đã đóng nhiều vai mẹ như thế. Tuy nhiên, khi đã trở thành một người mẹ thật sự là điều giúp cô dễ dàng nắm được cảm xúc nhân vật cũng như tìm được sự đồng cảm để hoàn thành vai diễn thật tốt.

Huỳnh Quyên - Thanh Uyên

Ngọc Trinh, Đỗ Thị Hà, Nhã Phương dự ra mắt phim mới

Ngọc Trinh, Đỗ Thị Hà, Nhã Phương dự ra mắt phim mới

Trên thảm đỏ ra mắt phim "Em là của em", nhiều người đẹp như Top 3 HHVN 2020 Đỗ Thị Hà - Phương Anh - Ngọc Thảo, Ngọc Trinh, Nhã Phương... khoe sắc.