- Nữ diễn viên xuất hiện đầy rạng rỡ trong ngày trọng đại của em gái Phương Anh giữa tin đồn sắp kết hôn với Trường Giang.

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ tại đám cưới em gái:

Lễ cưới của em gái út Nhã Phương - Phương Anh được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở quê nhà Buôn Mê Thuột vào ngày 1/8. Xuất hiện tại đám cưới, diễn viên Nhã Phương đầy rạng rỡ trong chiếc đầm trắng. Trong ngày trọng đại của bạn học, diễn viên BiMax (Nguyễn Đăng Khoa) cũng đến tham dự để gửi lời chúc mừng đến Phương Anh. 

{keywords}
Cô chụp ảnh cùng em gái và bạn bè.

Phương Anh từng tốt nghiệp Đại học sân khấu điện ảnh. Cô muốn nối gót chị gái theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, Phương Anh lại muốn tự mình đi lên để tránh bị nói "dựa hơi" Nhã Phương để nổi tiếng.

Cô không còn quá xa lạ với khán giả khi thường xuyên xuất hiện cùng chị gái Nhã Phương tại các sự kiện lớn nhỏ và từng góp mặt trong các bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại,…

{keywords}
Nhã Phương cùng bạn bè và người thân tại đám cưới Phương Anh.

Sau lễ cưới của Phương Anh, thông tin Nhã Phương sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng 8 Âm lịch (tức tháng 9/2018 Dương lịch) cũng đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Người chia sẻ thông tin này được cho là một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe chính mẹ ruột Nhã Phương nói.

Tuy nhiên, phía đại diện truyền thông của Nhã Phương và Trường Giang đều từ chối trả lời về thông tin này.

{keywords}
Hình ảnh tin nhắn được cho là của một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương tiết lộ việc nữ diễn viên sắp kết hôn.

Lưu Hằng

Cao Thái Hà: 'Tôi với Nhã Phương chưa từng là bạn'

Cao Thái Hà: 'Tôi với Nhã Phương chưa từng là bạn'

Nữ diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Cao Thái Hà chia sẻ, trong công việc cô và Nhã Phương là đồng nghiệp chứ ngoài đời chưa từng là bạn.

Khả Ngân "Hậu duệ mặt trời" bản Việt không muốn so sánh với Nhã Phương

Khả Ngân "Hậu duệ mặt trời" bản Việt không muốn so sánh với Nhã Phương

Dù nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi đảm nhận vai nữ chính của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, Khả Ngân cho biết sẽ không quan tâm mà chỉ tập trung để hoàn thành tốt nhất vai diễn.

Fan bắt gặp Trường Giang, Nhã Phương sánh đôi tại Thái Lan

Fan bắt gặp Trường Giang, Nhã Phương sánh đôi tại Thái Lan

Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện bên nhau ở một trung tâm thương mại được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.