Sáng 30 Tết (nhằm 24/1), Khánh Vân đăng ảnh bàn cúng ông bà tại căn hộ cao cấp nơi cô đang ở, có view nhìn rộng lớn ra thành phố. "Nguyện xin cho con năm nay sẽ có thật nhiều sức khoẻ, sự kiên định và lòng dũng cảm để vượt qua được những thử thách, khó khăn phía trước. Xin cho con sẽ có cơ hội và may mắn để giúp đỡ thật nhiều người khó khăn, bất hạnh và chia sẻ được tình yêu thương của mình đến với mọi người", cô khấn. Khánh Vân được bố mẹ đến nhà giúp bày biện lễ. 

{keywords}
 

Theo phong tục cổ truyền, ngày 25 Tết là ngày cúng tạ hay tảo mộ ông bà tổ tiên. Đến đêm 30 Tết thì cúng rước ông bà về ăn Tết cùng với gia đình.

Đêm 30, Khánh Vân về nhà bố mẹ đón Giao Thừa, nơi ngập tràn các loại hoa như cúc chi, cúc họa mi, cúc đại đóa, cúc vạn thọ, hướng dương, hoa đồng tiền... Giữa nhà là một chậu mai lớn, hoa đã trổ vàng rực rỡ. Qua vài góc ảnh, có thể thấy nhà hoa hậu rộng, khang trang và sáng sủa. Khán giả khen nức nở không gian ngập hoa như chợ hoa xuân ở nhà cô. 

Không chỉ đầy hoa, nhà Khánh Vân cũng ngập không khí Tết với đầu lân, đồ trang trí hình pháo, dây treo... đỏ rực khắp ngóc ngách.

Khánh Vân cũng không quên khoe khoảnh khắc lao động dọn vệ sinh nhà cửa đón Tết. "Dù có là hoa hậu nhưng về nhà vẫn phải lau nhà quét nhà và rửa chén ạ. Tranh thủ quét nhà trước khi Giao Thừa, xong là đến hết Mùng 3 mới được quét ra", cô hài hước.

{keywords}
 

"Năm nay quá đặc biệt với tôi. Tôi muốn nhắn đến mọi người rằng: Năm cũ đã qua, năm mới Canh Tý 2020 đã đến. Tôi kính chúc cha mẹ, người thân, bạn bè và tất cả mọi người một năm 2020 với thật nhiều sức khỏe. Cầu cho mong muốn, ước mơ, hoài bão và dự định của mọi người sẽ vạn sự như ý trong một năm mới tuyệt vời, bùng nổ. Xin gửi đến mọi người nhiều tình cảm, yêu thương nhất từ tôi", Khánh Vân nhắn gửi. 

Cẩm Lan

Hoa hậu Khánh Vân đọ sắc bên Á hậu Lệ Hằng

Hoa hậu Khánh Vân đọ sắc bên Á hậu Lệ Hằng

Tại sự kiện cuối năm, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân xuất hiện rạng ngời đọ sắc cùng Á hậu Lệ Hằng.