{keywords}
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 (4/3) của con cả Brooklyn, vợ chồng David Beckham và các thành viên trong gia đình đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc thơ bé của quý tử điển trai cùng lời chúc ngọt ngào nhất. Trên trang cá nhân, cựu thành viên Spice Girls viết: "Mẹ không thể tin được rằng ngày hôm nay con đã tròn 20 tuổi. Mẹ vô cùng tự hào về con Brooklyn à. Con là tất cả đối với bố mẹ. Gia đình yêu con hơn những gì con tưởng tượng. Hôn con thật nhiều và chúc mừng sinh nhật con trai".
{keywords}
Còn cựu danh thủ CLB Manchester United bồi hồi xúc động: "Ngày này của 20 năm về trước, chàng trai nhỏ bé đã đến với chúng tôi. Chúng tôi vô cùng tự hào về quãng đường trưởng thành và niềm đam mê với những gì mà Brooklyn đang thực hiện. Bố mẹ yêu con, chúc mừng sinh nhật thằng nhóc to xác nhất trong nhà".
{keywords}
Khi hình ảnh lúc bé của Brooklyn được gia đình chia sẻ kèm những lời chúc mừng, không ít người hâm mộ đã bình luận khen ngợi sự dễ thương, vẻ ngoài bụ bẫm của cậu ấm nhà Beck.
{keywords}
Brooklyn Beckham sinh năm 1999, là con trai cả của vợ chồng David và Victoria Beckham. Ngay từ khi lọt lòng, Brooklyn được truyền thông săn đón nhiệt tình. Lúc bé, Brooklyn thường xuyên được bố dẫn đi xem các trận bóng đá, còn mẹ Vic cho con trai ngồi hàng ghế đầu những show thời trang.
{keywords}
Hiện Brooklyn đã là chàng trai lớn phổng phao, chững chạc và có phần già dặn so với tuổi 20. Có đam mê lớn với chụp ảnh, gia đình đã đồng ý cho Brooklyn sang Mỹ học khóa đào tạo về nhiếp ảnh. Theo Wikipedia, cậu ấm nhà Beck cao khoảng 1,74 m, cơ thể có nhiều hình xăm.
{keywords}
Brooklyn được ví như bản sao nhí của bố David vì sự giống nhau từ ngoại hình cho đến phong cách thời trang. Anh trai của bé Harper có gu phối đồ nam tính, lịch lãm với vest, sơ mi cổ bẻ hoặc quần âu mix cùng giày tây.
{keywords}
Là con của gia đình nổi tiếng, Brooklyn nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh cho tạp chí. Đây là hình ảnh chàng trai tuổi 20 xuất hiện bảnh bao trên tạp chí Wonderland.
{keywords}
Thế nhưng Brooklyn bị chỉ trích vì thói đào hoa, lịch sử tình ái phức tạp với 5 người phụ nữ. Mối tình nổi tiếng nhất của nhiếp ảnh gia điển trai là với diễn viên Chloe Moretz trong vòng hai năm. Sau đó con cả nhà Becks bị phát hiện khóa môi người mẫu Play Boy Lexi Wood, yêu nhạc sĩ Lexy Panterra và còn hẹn hò người mẫu Alex Lee Aillon.
{keywords}
Bạn gái mới nhất của Brooklyn là người mẫu Hana Cross. Bộ đôi công khai yêu nhau hồi tháng 12/2018. Trong thời gian qua, Brooklyn cùng chân dài 9X không ngại hôn nhau nơi đông người, chia sẻ ảnh âu yếm, thậm chí là khoảnh khắc giường chiếu trên trang cá nhân khiến dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Brooklyn đã dắt bạn gái về ra mắt bố mẹ và David - Vic được báo cáo hài lòng về người yêu hiện tại của con trai.

(Theo Zing)

Cậu ấm điển trai, đam mê quần vợt của vợ chồng David Beckham

Cậu ấm điển trai, đam mê quần vợt của vợ chồng David Beckham

Romeo Beckham - con trai thứ hai của vợ chồng David Beckham - có gương mặt hiền lành, yêu động vật và đam mê lớn với bộ môn quần vợt.