Hương Tràm tiết lộ bên trong căn hộ 20 tỷ ngập tràn cây xanh:

{keywords}
Hương Tràm mới đây chia sẻ hình ảnh ngôi nhà của riêng cô chuẩn bị để dành tặng bố mẹ tại TP.HCM sau khi cả 2 nghỉ hưu. Cho cho biết diện tích căn nhà không quá lớn nhưng cũng được đầu tư tỉ mỉ và cẩn thận.

 

{keywords}
Hương Tràm mệnh mộc nên kiến trúc sư thiết kế phong cách thủy để tốt cho nữ ca sĩ. Bên ngoài căn nhà, một hồ cá nhỏ được thiết kế ngay gần lối đi để khách có thể theo dõi đàn cá bơi lội xung quanh.

 

{keywords}
Mất một tháng để Hương Tràm và đội ngũ thiết kế trao đổi các ý tưởng trang trí cho căn nhà. Lối đi vào cửa chính của căn nhà được trồng cây xanh với chiều cao thấp tạo cảm giác như đang dắt vào một khu rừng.

 

{keywords}
Hương Tràm cảm nhận căn nhà giống như một bức tranh với hồ cá, cây cối, tiểu cảnh. Hương Tràm rất yêu thích thiên nhiên và đã yêu cầu thiết kế một không gian nhỏ thích hợp cho việc cô đọc sách có tiếng nước chảy.

 

{keywords}
Màu xanh tràn ngập căn nhà của nữ ca sĩ sinh năm 1995 từ bàn ghế cho tới thảm cây xanh phủ dọc căn nhà.

 

{keywords}
Hương Tràm rất thích đọc sách và chuẩn bị một giá sách riêng trong phòng ngủ để tiện nghỉ ngơi, thư giãn với thế giới riêng mỗi khi rảnh rỗi.

 

{keywords}
Điều đáng tiếc của Hương Tràm là cô không lưu lại không gian sống của mình quá lâu do đã lên kế hoạch đi Mỹ từ sớm.

 

{keywords}
Hương Tràm cố gắng làm nhiều góc trong căn nhà mang cảm giác vui và thú vị để khi ở một mình cô cũng có cảm giác thoải mái. Trong hình là phòng tập nhảy của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Không gian chủ yếu màu xanh để hợp với mệnh của ca sĩ. Thảm cây xanh tươi bên trong nhà là điểm nhấn đặc biệt có thể dễ thấy được sắp đặt kéo dài dọc chiều dài của căn nhà.

 

{keywords}
Thiết kế phòng ngủ không quá cầu kỳ nhưng đủ ấm cúng.

 

{keywords}
Hương Tràm cũng thiết kế nơi trưng bày những chiếc túi xách cô yêu thích.

 

{keywords}
Hương Tràm so sánh việc có được một ngôi nhà đẹp từ mọi góc nhìn cũng không khác gì cách mình chinh phục một liveshow nên cô muốn chỉn chu từ những thứ nhỏ nhất.

 

{keywords}
Căn hộ của Hương Tràm nằm trong khu vực mới ở quận 2, TP HCM. Cư dân sống quanh đây còn khá thưa thớt. Hương Tràm đã có một số căn hộ riêng nhưng đã bán để dành tiền cho ngôi nhà mới cũng như chuẩn bị cho việc đi Mỹ sinh sống trong 2 năm tới.

Công Nguyễn

Dựng video: Thùy Dương

Hải Triều: Tôi được bố Hoài Linh cho ở nhờ khi còn tay trắng

Hải Triều: Tôi được bố Hoài Linh cho ở nhờ khi còn tay trắng

 - Hải Triều biết ơn khi nhớ về sự cưu mang của danh hài Hoài Linh - người mà anh vẫn gọi là bố - lúc diễn viên trẻ chưa có gì trong tay.