{keywords}

Tin sao Việt 24/3: Ngày 22/3, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung gây tranh cãi khi nói rằng mình biết đáp án Confetti qua tiết lộ của MC Nguyên Khang. Tuy nhiên, nam MC đã bức xúc lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã giả mạo tài khoản facebook của anh để tự nhắn tin đáp án câu hỏi. Sau đó, Nguyễn Văn Chung đã công khai xin lỗi trên trang cá nhân của MC Nguyên Khang và trên trang Confetti: “Chung xin lỗi Khang nhé! Có thể Chung nghĩ mình vẫn chơi thân với nhau như ngày xưa! Chung thành thật xin lỗi Khang, dù trong dòng trạng thái Chung đã để manh mối cho các bạn biết là đùa, nhưng nếu Chung làm ảnh hưởng tới Khang thì đó là lỗi của Chung. Chung sẽ xóa dòng trạng thái đó Khang nhé! Xin lỗi bạn rất nhiều!... Nếu Khang cùng Confetti Vietnam hiểu và thông cảm bỏ qua, thì Chung rất vui và nhẹ lòng! Còn không thì mọi người cứ đề xuất phương án giải quyết và Chung tuyệt đối tôn trọng”.

 

{keywords}

Trước động thái của nam nhạc sĩ, MC Nguyên Khang đã chấp nhận lời xin lỗi: “Mong rằng chúng ta có ý thức hơn khi 'đùa' để không làm ảnh hưởng tới người khác và ekip chương trình. Mọi chuyện xin khép lại tại đây, Khang chấp nhận lời xin lỗi của Chung”.

 

{keywords}
Khôi Trần đăng ảnh anh bị chụp trộm khi đang ăn sáng. Nam diễn viên có thói quen giản dị khi thường cùng bạn bè ngồi uống cà phê vỉa hè.

 

{keywords}
Mới đây, Noo Phước Thịnh đăng tải dòng trạng thái đầy xúc động để gửi tới một fan nữ mới qua đời vì mắc bệnh hiểm nghèo. Nam ca sĩ cho biết, dù chưa kịp nhớ tên nhưng sau nhiều lần gặp gỡ, trò chuyện anh vẫn còn nhớ rõ giọng nói, gương mặt của cô bé này. Anh viết: “Anh muốn cám ơn vì khoảng thanh xuân ngắn ngủi nhưng thật đẹp mà em đã cho anh cơ hội góp vào. Ngủ yên nhé cô bé đáng yêu và mạnh mẽ. Anh và mọi người sẽ luôn nhớ đến em”.

 

{keywords}
Hoa hậu Ngô Phương Lan khoe bụng bầu khoe ảnh sexy khi mang bầu, kèm dòng trạng thái: “Mang bầu thật gian nan, đó là giai đoạn dễ tổn thương nhất của người phụ nữ nên cần sự động viên tích cực từ những người thân cũng như bạn bè, đồng nghiệp. Không nhất thiết phải nâng niu quá, nhưng ít ra cần sự cảm thông, và sự thể hiện bằng lời và bằng hành động để biết mình đang được yêu thương và tôn trọng. Luôn yêu thương và thán phục các mẹ bầu”.

 

{keywords}
Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ: "Tôi cố gắng kiếm tiền, không phải bởi tôi yêu tiền nhiều như thế nào. Chỉ là cuộc sống này, tôi không muốn vì tiền mà ở bên ai, cũng không muốn vì tiền phải rời xa ai cả. Nếu hỏi tôi chọn gì giữa tình yêu và cơm áo, tôi sẽ trả lời: 'Người cho tôi tình yêu là đủ rồi, cơm áo tôi tự lo'."

 

{keywords}
Hương Tràm ngồi uống cà phê và hỏm hỉnh viết: “Sao chưa có mùi cà phê nhỉ? Ai biết chỗ nào bán giới thiệu Tràm với, muốn cà phê có mùi cam, chua chua, ngọt ngọt cơ”.

 

{keywords}
H’Hen Niê đăng tải hình ảnh buổi tập Yoga đầu tiên và viết: “Nghe bảo mọi người sau Tết đã tập lại từ thuở nào rồi phải không? Thì ra là vậy. Còn Hen đây là bữa tập đầu tiên sau Tết nên chỉ tập thể lực vào nhịp lại, khá là mệt đấy”.

 

{keywords}
Xuân Nghị đăng ảnh đang make up và hài hước viết: “Em ngủ trưa chưa? Anh giờ make up đi ăn sáng nè”.

 

{keywords}
Mạc Văn Khoa đăng ảnh trong trang phục người nhện kèm câu nói hài hước: “Ăn vội vàng ổ bánh mì Sài Gòn 15 ngàn 1 ổ rồi tiếp tục đi giải cứu thế giới”.

 

{keywords}
Thanh Duy chia sẻ khoảnh khắc cùng fan anh viết: “Ra sân bay đón idol có gì vui?”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Vân đăng ảnh của mình kèm câu nói hài hước : “Áo đỏ chứng tỏ khó ưa”.

 

{keywords}
Minh Hà đăng tải hình ảnh chia sẻ sắp sinh nhật tuổi 24 cùng với lời nhắn: “Khi bạn bước qua một tuổi mới, hãy nhớ đếm những phước lành của bạn chứ không phải tuổi tác. Đếm kinh nghiệm tuyệt vời của bạn chứ không phải là lỗi lầm và cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều”.

 

{keywords}
Dương Hoài Anh khoe ảnh con gái đầu lòng mới sinh 2 ngày: "Khi nụ cười cũng là đặc sản di truyền. Người tình kiếp trước của tôi".

Lan Anh

 

Thu nhập hàng chục tỷ, các sao nữ Nhật đổ xô làm diễn viên phim người lớn

Thu nhập hàng chục tỷ, các sao nữ Nhật đổ xô làm diễn viên phim người lớn

 - Ngành công nghiệp người lớn luôn gây tò mò về thu nhập của diễn viên. Với những thiên thần nóng bỏng dưới đây, thu nhập một năm có thể lên đến hàng chục tỷ đồng đã không còn là giấc mơ.