Ở bộ hình mới, Ngọc Anh khoe nhan sắc rạng rỡ trong các thiết kế dạ hội và váy áo vô cùng duyên dáng, thể hiện đúng hình ảnh một Nguyễn Ngọc Anh rất nữ tính, ngọt ngào vốn có.

Con gái thứ 2 Minh Anh của Ngọc Anh mới tròn một tuổi. Cô chia sẻ chưa “lại dáng” vì vẫn đang cố gắng nuôi con tốt nhất. Hơn nữa, với phụ nữ, khi sinh nở lần 2 bao giờ cũng khó “về phom” hơn lần đầu. Cô cũng đang cố gắng tập luyện để sớm có thể lấy lại dáng vẻ trong thời gian sớm nhất. 

{keywords}

Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ, với phụ nữ, hạnh phúc chính là thứ tuyệt vời nhất để luôn tươi tắn, rạng rỡ, luôn toát lên thần thái tươi mới và tạo nên sức hút mạnh mẽ. Hạnh phúc cũng chính là loại nước hoa êm dịu nhất giúp nhan sắc người phụ nữ luôn như được ướp thứ hương thơm ngọt ngào, quyến rũ. Nguyễn Ngọc Anh thực sự đang có cuộc sống êm đềm, bình an và hạnh phúc như cô hằng mơ trong cuộc đời nhiều lận đận của mình. 

Nguyễn Ngọc Anh không đòi hỏi người bạn đời của mình quá cầu kỳ, đặt nặng chuyện quà cáp, lễ nghĩa vào những ngày lễ dành cho phụ nữ như 20/10, mà sự quan tâm chăm lo của người đàn ông dành cho người phụ nữ hàng ngày mới là điều quan trọng. Tuy nhiên, Ngọc Anh cũng tiết lộ, người đàn ông của “gia đình toàn phụ nữ” như nhà cô cũng rất tâm lý, mỗi khi đến dịp 8/3 hay 20/10 đều chuẩn bị hoa đẹp, tổ chức bữa ăn ngon để chúc mừng những người phụ nữ một cách tưng bừng, tình cảm nhất.

{keywords}
 


Với Nguyễn Ngọc Anh, việc người bạn đời của mình bế con, thay tã, pha sữa, thức đêm để trông con khi con ốm đau… còn hơn ngàn vạn bông hoa. “Tất nhiên, điều đó cũng không thay thế hoàn toàn được những đoá hoa, lời chúc, tôi nghĩ mọi thứ phải là sự hài hoà, người đàn ông hãy để người phụ nữ luôn cảm nhận được sự yêu thương từ trái tim và được nâng niu trong sự lãng mạn mới giúp hạnh phúc thăng hoa được”, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.

Cũng theo Nguyễn Ngọc Anh, hạnh phúc đương nhiên không thể chỉ “nhận” mà không “cho” đi, bởi nó phải được xây dựng nên từ hai phía. Người phụ nữ không thể chỉ đòi hỏi ở người đàn ông, mà đôi khi hạnh phúc được khởi lên từ chính người phụ nữ. 

“Bạn bè tôi thường có một tổng kết là tiêu chuẩn của một người phụ nữ tuyệt vời chính là yêu chồng, thương con, hết lòng vun vén cho tổ ấm của mình. Tôi thì nghĩ, mọi sự đều cần có sự hài hoà và tiết chế. Ngay cả việc yêu chồng thương con cũng cần có sự tiết chế nhất định chứ không phải lúc nào cũng sôi sục.

Sự tiết chế sẽ giúp người phụ nữ tĩnh tâm hơn để nhìn sâu vào cuộc sống của mình và biết cách làm sao cho mọi thứ phù hợp. Đây là việc làm không dễ, tuy nhiên, may mắn là tôi cũng không còn quá trẻ để biết cái gì nên, cái gì không và biết dừng mọi thứ đúng lúc.

Cho đến giờ tôi tin rằng kinh nghiệm sống chính là thứ trang sức quan trọng, lấp lánh nhất của người phụ nữ ở độ tuổi tôi. Chính vì vậy, tôi không buồn vì mình cũng đã gọi là “có tuổi”, mà tôi tự hào là một phụ nữ đã ở độ chín trong cuộc sống. Ở tuổi này, tôi thấy tự tin hơn trong cuộc sống và biết chọn lựa hành trình tốt nhất đến với sự hài lòng, bằng lòng và bình an”, Nguyễn Ngọc Anh nói thêm.

Vừa qua, Nguyễn Ngọc Anh mới ra mắt MV “Như mẹ vẫn ru” nhân dịp con gái Minh Anh tròn một tuổi, đồng thời cũng “khoe” những hình ảnh tình cảm, ấm áp của cả gia đình cô hiện tại. Nguyễn Ngọc Anh cho biết, cô cũng đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới từ nay đến cuối năm. Bà mẹ hai con đang tràn đầy năng lượng cho các hoạt động âm nhạc mà cô ấp ủ suốt 1 năm nay. 

MV 'Như mẹ vẫn ru' của Nguyễn Ngọc Anh

T.T

Nguyễn Ngọc Anh: 'Tôi với Tô Minh Đức sống với nhau nhưng chưa kết hôn'

Nguyễn Ngọc Anh: 'Tôi với Tô Minh Đức sống với nhau nhưng chưa kết hôn'

''Tôi thú thật là chúng tôi chưa kết hôn. Cả tôi và anh Đức thích sống như thế này hơn vì đều là nghệ sĩ nên phóng khoáng”, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.