{keywords}
Mới đây, khán giả được chiêm ngưỡng bộ ảnh đáng yêu của hai mẹ con ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh. Đây là lần đầu cô chính thức công khai hình ảnh con gái xinh xắn như búp bê của mình.
{keywords}
Bộ hình được chụp cùng cô “công chúa nhỏ” Minh Anh thực sự “đốn tim” khán giả. Minh Anh có tên gọi ở nhà là MiA, sắp tròn một tuổi.
{keywords}
Trước khi “công khai”, MiA được bạn bè, khán giả trên trang cá nhân Ngọc Anh rất yêu thích mỗi khi mẹ Ngọc Anh đăng tải hình ảnh bởi vẻ đáng yêu như búp bê của cô bé.
{keywords}
MiA sở hữu đôi mắt to, bờ mi cong cùng gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, Nguyễn Ngọc Anh cũng tiết lộ ngay từ nhỏ MiA đã rất thích nghe hát và thích múa khi nghe thấy nhạc.
{keywords}
MiA không dễ theo người lạ nhưng chỉ cần hát lên là cô bé lập tức sẽ múa theo và thân thiết ngay.
{keywords}
MiA cũng không sợ ánh đèn chụp ảnh. Cô bé “hợp tác” cực kỳ ăn ý với mẹ khi chụp hình để có những hình ảnh dễ thương, ngọt ngào.
{keywords}
Nguyễn Ngọc Anh tiết lộ không chỉ chụp hình, MiA tới đây sẽ đặc biệt tham gia vào dự án MV "Như mẹ vẫn ru" của cô.
{keywords}
Ca khúc “Như mẹ vẫn ru” được viết riêng cho giọng hát của Nguyễn Ngọc Anh, nói về tình mẫu tử thiêng liêng, tình cảm vô bờ bến của người mẹ dành cho đứa con thương yêu của mình.
{keywords}
Dự kiến MV "Như mẹ vẫn ru" sẽ được Nguyễn Ngọc Anh phát hành đúng vào dịp MiA tròn một tuổi sắp tới đây. 

Hà Lan

Con gái xinh như búp bê của Nguyễn Ngọc Anh và chồng kém tuổi

Con gái xinh như búp bê của Nguyễn Ngọc Anh và chồng kém tuổi

Nữ ca sĩ lần đầu đăng tải hình ảnh cô con gái 5 tháng rưỡi vô cùng đáng yêu lên trang cá nhân. Theo chia sẻ, bé được đặt tên ở nhà là Mia.