- Nguyên Khang - người dẫn chương trình chung khảo Hoa hậu Việt Nam - chia sẻ đã có thí sinh bị ngất do ảnh hưởng thời tiết xấu.

Clip: MC Nguyên Khang hài hước trong hậu trường

Đảm nhiệm vai trò MC cùng MC Minh Hà chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, Nguyên Khang đã tiết lộ một số tình tiết “lần đầu tiên trong đời”. Nguyên Khang nói, lần đầu tiên phải chạy chương trình khi thời tiết mưa bão.

Nhiều lúc Nguyên Khang thấy lo lắng lo cho bạn dẫn Minh Hà và các cô gái khi phải đi giày cao gót trên sân khấu trơn trượt. Toàn bộ ekip chương trình đã phải chạy chương trình trong mưa suốt 3 tiếng đồng hồ.

Nguyên Khang cũng tiết lộ: “Có thí sinh đã bị ngất vì ảnh hưởng thời tiết sau khi chạy đến phần thứ 3 trang phục dạ hội”.

{keywords}
Trong đêm chung khảo phía Bắc tại Cửa Lò, Nguyên Khang được khen là đẹp đôi và dẫn ăn ý với bạn dẫn là MC Minh Hà, cả hai cũng phối hợp nhịp nhàng trong trang phục. 

''12 ngày ekip ở Cửa Lò là 12 ngày mưa bão nhưng thật may mắn là ngày cuối cùng khi chương trình diễn ra cả ngày trời không mưa”.

Nguyên Khang tiếp tục bật mí điều anh chứng kiến: “Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã đi tất cả các đền chùa ở khu vực Cửa Lò và các khu vực lân cận để cầu xin trời đừng mưa, tôi không biết có phải bởi sự thành tâm như vậy hay không nhưng đến ngày cuối trời không mưa, chương trình đã diễn ra rất thuận lợi là điều mà không ai ngờ tới”.

{keywords}
Nguyên Khang chọn vest và áo dài nam truyền thống nhằm thể hiện hình ảnh một “quý ông” thanh lịch bên dàn người đẹp, và tôn vinh vẻ đẹp truyền thống trong đêm chung khảo mang đậm sắc màu truyền thống từ thiết kế sân khấu đến chương trình nghệ thuật.

Sau đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018, BTC đã lựa chọn ra 25 gương mặt thí sinh tiếp theo lọt vào vòng chung kết diễn ra tháng 8 tới tại TP.HCM.

T.K

Màn trình diễn bikini bốc lửa của thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Màn trình diễn bikini bốc lửa của thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có màn trình diễn bikini vô cùng bốc lửa tại vòng Chung khảo phía Bắc diễn ra ở Cửa Lò, Nghệ An.

Ngắm nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Khánh sau 20 năm đăng quang

Ngắm nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Khánh sau 20 năm đăng quang

Sau 20 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Khánh vẫn rất trẻ trung vào rạng ngời

Thí sinh Hoa hậu khoe đường cong nóng bỏng với bikini

Thí sinh Hoa hậu khoe đường cong nóng bỏng với bikini

Ngay trước đêm Chung khảo phía Bắc, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 diện bikini khoe đường cong quyến rũ.