Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung gây chú ý khi xuất hiện trong buổi triển lãm ảnh Modern Woman In Fashion, diễn ra tại TP.HCM. Nữ ca sĩ chọn thiết kế váy đơn giản nhưng đầy sang trọng, kết hợp cùng trang sức ngọc trai đắt tiền. Ở tuổi tứ tuần, nữ ca sĩ vẫn ghi dấu ấn với khán giả bởi nhan sắc trẻ trung, mặn mà.

Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi góp mặt trong sự kiện đặc biệt này: “Làm việc trong giới nghệ thuật, tôi từng có cơ hội hợp tác với các nhiếp ảnh gia và hiểu được những vất vả của họ trong hành trình làm nên những bộ ảnh “để đời”. Với tôi, sự kiện lần này là dịp để những người đam mê sáng tạo nghệ thuật được chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp, hơn hết là trân trọng hơn những thành quả lao động sáng tạo của ê-kíp”.

Đặc biệt, tác phẩm Phượng hoàng cổ phong do Nguyễn Hồng Nhung hợp tác với nhiếp ảnh gia Kiếng Cận cũng được tôn vinh.

Tác phẩm được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Kiếng Cận, với mong muốn mang đến góc nhìn mới lạ về Nguyễn Hồng Nhung trong dòng nhạc mới được khơi nguồn bởi đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Hình ảnh mang đến tinh thần “cổ phong” được giao thoa với dòng chảy hiện đại - khai thác từ “sợi chỉ đỏ” sáng tạo nhiều hương sắc và thần thái của nữ ca sĩ.

Đây là hình ảnh dự án âm nhạc duy nhất của một ca sĩ được chọn bên cạnh những concept thời trang đình đám khác. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi cảm thấy âm nhạc, nhiếp ảnh và thời trang đã hoà quyện. Điều này đã minh chứng rằng dấu ấn về âm nhạc cổ phong mà tôi chọn lựa đã mang tính thời đại, lan toả vào nhiều loại hình nghệ thuật, giải trí khác. Đó là sự đồng cảm và thăng hoa”.

Theo lời Nguyễn Hồng Nhung, việc hình ảnh của mình xuất hiện trong buổi triển lãm là một động lực để cô cố gắng hơn nữa trên con đường nghệ thuật. Nữ ca sĩ bộc bạch, bản thân luôn nỗ lực kết nối giữa âm nhạc và thời trang để vừa mang đến những sản phẩm chất lượng, vừa truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến khán giả.

“Tôi quan niệm sứ mệnh của một người nghệ sĩ là tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, mang lại cho người nghe những giá trị đích thực. Sau nhiều năm làm việc ở thị trường giải trí, tôi không vì chạy theo cuộc đua top trending YouTube mà đi ngược lại với định hướng nghệ thuật của bản thân”, giọng ca hải ngoại cho hay.

Nguyễn Hồng Nhung cho biết, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại khi tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn và có cho mình những khán giả trung thành: “Được khán giả yêu thương với tôi là niềm hạnh phúc, nhưng bản thân tôi cũng ý thức được rằng mình phải cố gắng hơn nữa trong các sản phẩm tiếp theo. Bởi ra một sản phẩm kém chất lượng tức là không tôn trọng khán giả”, cô nói.

{keywords}
Nguyễn Hồng Nhung: 'Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại'.

Nguyễn Hồng Nhung khẳng định bản thân vẫn đề cao chất lượng âm nhạc thay vì tạo ra những câu chuyện bên lề gây chú ý: “Với tôi, cái đủ của mỗi người sẽ khác nhau. Cái đủ của tôi là tìm được sự bình an trong cuộc sống và được nhiều người yêu mến ủng hộ. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Chính sự bình yên là nguồn cảm hứng cho tôi trong nghệ thuật”.

Nguyễn Hồng Nhung hát 'Ngô đồng' - nhạc phim 'Phượng khấu':

Phương Linh

Á quân Giọng hát Việt nhí sống ở phòng trọ 25 m2, mẹ mắc bệnh não

Á quân Giọng hát Việt nhí sống ở phòng trọ 25 m2, mẹ mắc bệnh não

Tôi là Thùy Trang, 14 tuổi. Hiện tôi cùng bố mẹ và em gái sống tại Bình Dương. Tôi vừa kết thúc chặng đường Giọng hát Việt nhí với ngôi vị á quân.