Lý Nhã Kỳ - Xa Thi Mạn

{keywords}
Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn là hai người bạn thân thiết như tri kỷ.

Lý Nhã Kỳ từng khiến công chúng không khỏi ghen tỵ khi công bố mối quan hệ thân thiết với ngôi sao đài TVB Xa Thi Mạn. Tháng 11/2015, nữ diễn viên Cung tâm kế đến tham dự một sự kiện của Lý Nhã Kỳ tại TP.HCM, từ đó cả hai nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết.

Xa Thi Mạn từng dành hẳn một tuần đi du lịch miền Trung cùng Lý Nhã Kỳ. Ảnh hậu TVB cũng khoe ảnh chụp chung với Lý Nhã Kỳ lên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Người bạn Việt Nam của tôi".

{keywords}
Lý Nhã Kỳ chia sẻ có nhiều điểm tương đồng với Xa Thi Mạn.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô và Xa Thi Mạn thân thiết với nhau bởi cả hai có tính cách và nhiều điểm tương đồng trong cuộc sống, đặc biệt là sở thích kinh doanh bất động sản. Xa Thi Mạn cũng thường xuyên tham gia các sự kiện của Lý Nhã Kỳ, hỗ trợ và ủng hộ người bạn thân của mình. "Nếu Lý Nhã Kỳ sản xuất phim và mới tôi đóng, tôi không có lý do gì để từ chối", Xa Thi Mạn chia sẻ.

Tăng Thanh Hà - Heart Evangelista

{keywords}
Nữ diễn viên Heart Evangelista và Tăng Thanh Hà là bạn thân trong làng showbiz.

Là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Nam, ít ai biết Tăng Thanh Hà có một người bạn thân ngoại quốc là mỹ nhân siêu giàu Philipines Heart Evangelista. Năm 2016, Tăng Thanh Hà đăng tải bức ảnh chụp chung với Heart Evangelista kè theo dòng trạng thái: "Heart xinh đẹp và tài năng của tớ, hy vọng cậu sẽ tận hưởng chuyến đi vui vẻ này tại Việt Nam".

Heart Evangelista được biết đến là mỹ nhân giàu có, tài năng và sang chảnh bậc nhất châu Á. Sinh ra trong gia đình nổi tiếng nhất giới ẩm thực xứ sở nghìn đảo, là người thừa kế đế chế ẩm thực Philipines “Barrio Fiesta” và là phu nhân thượng nghị sĩ Chiz Escudero.

{keywords}
Sở hữu gia thế khủng, bạn thân Tăng Thanh Hà là nguyên mẫu cho bộ phim “Con nhà siêu giàu châu Á”.

Nữ minh tinh Philipines cũng nhiều lần sang thăm Việt Nam và hội ngộ với cô bạn thân Tăng Thanh Hà. Cặp bạn thân này cũng được công chúng ca ngợi về độ sang chảnh và giàu có của cả hai người đẹp.

Thu Hoài – Hồ Hạnh Nhi

{keywords}
Thu Hoài và Hồ Hạnh Nhi là cặp bạn thân lâu năm của trong giới nghệ thuật.

Hoa hậu Phu nhân thế giới Thu Hoài từng gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh chụp chung với ảnh hậu TVB Hồ Hạnh Nhi. Thu Hoài từng có khoảng thời gian 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại Đài Loan. Tại đây, cô kết thân với nhiều sao Hoa ngữ nổi tiếng, trong đó thân thiết nhất là Hồ Hạnh Nhi.

Hơn nữa, chồng chưa cưới của Thu Hoài và chồng của Hồ Hạnh Nhi - doanh nhân Philip Lee cũng là bạn bè thân trong giới kinh doanh.

{keywords}
Tình bạn lâu năm giữa Thu Hoài và Hồ Hạnh Nhi khiến công chúng ngưỡng mộ

Tháng 10/2019, Thu Hoài cùng bạn trai Trí Tống dự tiệc mừng 100 ngày tuổi của con trai Hồ Hạnh Nhi - bé Ryan Lee. Thi thoảng, vợ chồng Hồ Hạnh Nhi cũng sang Việt Nam du lịch và hẹn gặp Thu Hoài.

Minh Tú - Layla - Cindy

{keywords}
Bộ ba Minh Tú - Layla - Cindy thân thiết tại Asia's Next Top Model 2017.

Tại Asia's Next Top Model 2017, Minh Tú đã tìm được hai người bạn thân trong ngôi nhà chung là Cindy (Đài Loan) và Layla (Singapore). Bộ ba thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các khung hình của cuộc thi năm đó, cùng vui đùa và giúp đỡ nhau vượt qua các thử thách.

Khi Layla phải dừng chân tại cuộc thi, Minh Tú có chia sẻ: "Tạm biệt Layla Ong - cô bạn thân trong nhà chung luôn ở cạnh tôi, chia sẻ những vui buồn. Chia tay Layla là một điều tồi tệ với Tú bởi thời gian gắn bó khiến Tú thực sự yêu mến và ngưỡng mộ cô gái bé nhỏ".

{keywords}
Layla tham gia sự kiện của NTK Chung Thanh Phong cùng Minh Tú.

Sau cuộc thi, ba cô gái vẫn đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp người mẫu. Riêng Layla đã có cuộc hội ngộ với siêu mẫu Minh Tú trong sự kiện của NTK Chung Thanh Phong năm 2020. Cả hai vẫn thường xuyên liên lạc và tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Video Lý Nhã Kỳ tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Xa Thi Mạn: 

Ngọc Mai

Xa Thi Mạn: Từ ‘bình hoa di động’ đến hoa đán hàng đầu, tài sản 600 tỷ

Xa Thi Mạn: Từ ‘bình hoa di động’ đến hoa đán hàng đầu, tài sản 600 tỷ

– Từ một diễn viên không được đánh giá cao trong những ngày đầu, Xa Thi Mạn giờ đây trở thành Hoa đán thành công bậc nhất lịch sử truyền hình Hong Kong.