30 năm chung sống, cặp vợ chồng Lan Hương - Đỗ Kỷ vẫn quấn quýt. Họ thường đưa nhau đi sự kiện bằng chiếc xe cup màu đỏ cà tàng. 

Đỗ Kỷ - Lan Hương là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ hiếm hoi phía Bắc có một cuộc sống hạnh phúc trong suốt nhiều năm mà không có bất cứ điều tiếng gì. Khán giả nhiều lần bắt gặp họ chở nhau trên chiếc xe máy bình dân trên đường phố Hà Nội với sự ngưỡng mộ hiếm thấy. 

Bà Phương tai quái trong 'Sống chung với mẹ chồng' tâm sự rằng dù hiện tại đã lên chức ông bà nhưng cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng nhờ bí quyết luôn xem nhau như bạn bè đồng nghiệp. "Anh Kỷ thuộc tuýp người ít nói. Chúng tôi chưa bao giờ nói với nhau những lời hoa mỹ. Ngày lễ, sinh nhật vợ, anh ấy có thể tặng hoa, cũng có thể bận nên quên nhưng tôi không bao giờ giận dỗi. Quan điểm của tôi là hãy biết hy sinh và hài lòng với những gì mình có. Tôi trân trọng hạnh phúc mình có và lấy niềm vui của chồng con làm niềm vui của mình. Tôi cảm thấy mình may mắn vì có người chồng cùng nghề hiểu và thông cảm cho mình", NSND Lan Hương nói.

{keywords}
Họ đèo nhau trên chiếc cup đỏ để đi thử trang phục cho sự kiện ngày 16/6 tới ở phố đi bộ Hồ Gươm.

 Sắp tới đây, Đỗ Kỷ - Lan Hương lần đầu tiên sẽ cùng nhau làm mẫu trong BST ‘Line of time' của NTK Quyên Nguyễn. Để chuẩn bị cho sự kiện này, cả 2 đã phải tập và thử trang phục rất nhiều. Chia sẻ lý do thuyết phục chồng mình diễn thời trang, Lan Hương bảo vợ chồng chị có sự tương đồng, hỗ trợ hết mức với nhau trong công việc. "Bất cứ sự kiện nào, chồng cũng là người xung phong đưa tôi đi đầu tiên, trừ khi quá bận, còn không thì 2 vợ chồng luôn đi cùng nhau. Nhưng anh luôn đứng sau, anh bảo  mình tôi rạng ngời là đủ", NSND Lan Hương chia sẻ.

{keywords}

{keywords}

Hai nghệ sĩ duy trì một tình yêu giản dị, chân thành trong suốt 31 năm qua. 

30 năm qua, dù cuộc hôn nhân của chị không có hoa, có nến, không có lời có cánh nhưng họ vẫn dành cho nhau tình yêu tròn đầy: "Người ta lấy nhau thì rất dễ, cưới nhau cũng chẳng phải là chuyện khó nhưng sống với nhau qua từng ấy năm tháng thì mới là điều tuyệt vời. Mỗi năm đi qua tôi lại bảo chồng: 'Đã đi được với nhau một chặng như thế này rồi đấy!' Tôi cảm thấy trân quý và cần giữ gìn điều quý giá ấy, biến nó thành động lực để mình sống vui, sống tốt hơn. Mỗi ngày nhìn thấy nhau và thấy ấm áp, vẫn chuyện trò, rủ rỉ với nhau, đèo nhau đi qua các phố phường, cùng ăn bữa cơm... Tôi không dám gọi đó là hạnh phúc nhưng đó là sự bình yên rất đỗi quý giá", chị tâm sự.

{keywords}
  Vợ chồng Lan Hương - Đỗ Kỷ sẽ xuất hiện ở vai trò vedette với thiết kế áo dài đặc biệt của NTK Quyên Nguyễn. 

NSND Lan Hương thú nhận trong nhà mình ít khi tồn tại câu nói "anh yêu em", "em yêu anh". Vì với cả hai, điều quan trọng là lo lắng và quan tâm với nhau trong cuộc sống. "Với tôi đến giờ, chưa thấy mình về thì chồng gọi hỏi sắp về chưa hoặc anh thương vợ đi lại tay lái yếu mà đèo vợ đi làm, đi chỗ này chỗ kia là câu nói anh yêu em anh ấy nói mỗi ngày rồi", NSND Lan Hương chia sẻ.

Chia sẻ về việc cũng có thu nhập, như nhiều nghệ sĩ khác có thể đổi xe đẹp hơn nhưng Lan Hương bảo, cái gì còn dùng được thì chị không bỏ đi bao giờ. "Tôi không thích thay đổi, không thích những thứ hào nhoáng, bóng bẩy. Vì vậy, xe cũ, điện thoại cũ mà vẫn dùng được vẫn không đổi. Cái gì còn dùng được thì không phải thay" NSND Lan Hương cười bảo.  

Ngân An

NSND Lan Hương mang chuyện mẹ chồng nàng dâu lên sân khấu

NSND Lan Hương mang chuyện mẹ chồng nàng dâu lên sân khấu

NSND Lan Hương sẽ tái hiện cảnh mẹ chồng nàng dâu trong hoạt cảnh của chương trình âm nhạc "Cho dù có đi nơi đâu" diễn ra vào ngày 7-8/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội

Vì Lương Nguyệt Anh, NSND Lan Hương lần đầu đóng MV

Vì Lương Nguyệt Anh, NSND Lan Hương lần đầu đóng MV

Quý mến nữ ca sĩ Lương Nguyệt Anh, "em bé Hà Nội" chịu lạnh 8 độ đóng MV đầy xúc động. 

Cuộc sống khi về hưu của NSND Lan Hương

Cuộc sống khi về hưu của NSND Lan Hương

Gặp NSND Lan Hương trong một buổi sáng cuối tuần tại Sài Gòn. Lối trò chuyện khiêm nhường, tế nhị nhưng vẫn giữ sự sâu sắc đúng mực, Lan Hương luôn khiến người đối diện thu hút.

Ngôi nhà kỳ lạ của NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội'

Ngôi nhà kỳ lạ của NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội'

Với 4 tầng, diện tích khoảng gần 200m2, nằm trong khu phố yên tĩnh ở Cầu Giấy (Hà Nội), căn nhà của NSND Lan Hương nếu ai đó chỉ đi qua thôi sẽ cảm thấy rất kỳ lạ.

Huyền Lizzie nhận cái tát nhớ đời từ NSND Lan Hương

Huyền Lizzie nhận cái tát nhớ đời từ NSND Lan Hương

"Mẹ Hương tát tôi một cái rất đau, khiến tôi choáng váng. Tôi khá sững sờ vì không ngờ mẹ thẳng tay và mạnh đến vậy". 

NSND Lan Hương bức xúc vì diễn viên Quốc Tuấn bị gọi là Chí Phèo

NSND Lan Hương bức xúc vì diễn viên Quốc Tuấn bị gọi là Chí Phèo

Dẫn link bài viết diễn viên Quốc Tuấn bị lãnh đạo mới của Hãng phim truyện Việt Nam gọi là Chí Phèo trên trang cá nhân, NSND Lan Hương tỏ ra vô cùng bức xúc.

NSND Lan Hương nổi giận vì bị xúc phạm

NSND Lan Hương nổi giận vì bị xúc phạm

Trò chuyện với VietNamNet, NSND Lan Hương - bà Phương của 'Sống chung với mẹ chồng' bày tỏ sự thất vọng kèm bức xúc khi hình ảnh của mình bị lợi dụng.