{keywords}
Sam (tên thật Nguyễn Hà My) theo đuổi nghiệp diễn xuất với danh xưng hot girl. Sau nhiều năm miệt mài theo đuổi nghệ thuật, người đẹp sinh năm 1990 có trong tay nhiều tác phẩm ấn tượng như phim sitcom "Gia đình là số 1", "Nếu còn có ngày mai", "Cô Thắm về làng"... Xuất sắc nhất phải kể tới bộ phim điện ảnh "Siêu sao siêu ngố" đóng cặp với danh hài Trường Giang. Công chiếu dịp Tết 2018, "Siêu sao siêu ngố" gây ấn tượng với doanh thu "khủng" - 109 tỷ đồng.

 

{keywords}
Ngay sau đó, diễn viên 9X được xếp vào danh sách người tình màn ảnh nóng bỏng của Trường Giang như Angela Phương Trinh, Nhã Phương...

 

{keywords}
Vai nữ chính hợp tác cùng ông xã Nhã Phương trong phim điện ảnh trăm tỷ "Siêu sao siêu ngố" giúp Sam nhận được giải thưởng "Gương mặt điện ảnh triển vọng" tại "Ngôi sao xanh 2018".

 

{keywords}
Sau thành công của "Siêu sao siêu ngố", tên tuổi của nữ diễn viên 9X được nhiều người biết tới hơn. Đầu năm 2019, Sam còn đảm nhận vai trò dẫn dắt trò chơi tương tác "Confetti Việt Nam" trong vài tập đầu.

 

{keywords}
Với xuất phát điểm từ một hot girl, Sam nay đã được khán giả biết tới với danh xưng diễn viên. Cô là một trong số những diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt.

 

{keywords}
Trong một bài phỏng vấn năm 2017, người tình màn ảnh Trường Giang tiết lộ: "Năm 20 tuổi, tôi đặt mục tiêu trước năm 30 tuổi phải có được một triệu USD. Năm nay 27 tuổi, tôi đã vượt gấp đôi mục tiêu đó. Tôi tự hào tất cả đều do chính bản thân tạo ra". Như vậy, chưa đến 30 tuổi, nữ diễn viên 9X đã có trong tay khối tài sản 2 triệu USD (hơn 50 tỷ VND).

 

{keywords}
Sam cho biết, nguồn thu nhập của cô đến từ việc kinh doanh từ năm 18 tuổi. Còn nghề diễn viên, người mẫu của cô chỉ có mức cát-xê nhất định.

 

{keywords}
Năm 25 tuổi, Sam đã tự mua được một căn nhà khang trang, rộng rãi ở quận 7, Tp.HCM. Trong ảnh là một góc trong căn hộ Sam đang sinh sống mà từng đăng tải trên mạng.

 

{keywords}
Tuy nhiên, là người kín tiếng, không thích khoe mẽ, cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh nhà riêng trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Cuối năm 2016, nhà của sam bị trộm đột nhập, phá két sắt lấy đi số tiền khoảng 80 triệu đồng.

 

{keywords}
Ngoài tậu nhà riêng làm chốn đi về, nữ diễn viên cũng sở hữu xế hộp tiền tỷ làm phương tiện di chuyển.

 

{keywords}
Đây là hình ảnh hiếm hoi người hâm mộ thấy Sam tạo dáng bên xe hơi của mình. Dù vậy, người đẹp chưa bao giờ lên tiếng chia sẻ về khoản tiền cô bỏ ra mua xe.

 

{keywords}
Cuối tháng 11.2018, Sam chia sẻ lại hình ảnh xế sang bị ngập trong nước khi trải qua trận mưa bão lớn ở Tp.HCM.

 

{keywords}
Thỉnh thoảng, diễn viên sinh năm 1990 lại làm mới bản thân khi đến dự sự kiện với chiếc xe hơi đen sang trọng.

 

{keywords}
Nhiều người tò mò không hiểu mỹ nữ 29 tuổi kiếm tiền từ đâu khi có trong tay khối tài sản khổng lồ trên.

 

{keywords}
Ngoài thu nhập từ công việc đóng phim, Sam còn là một trong số những diễn viên đắt show sự kiện, quảng cáo.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, cô còn là đại sứ cho một số thương hiệu nổi tiếng.

 

{keywords}
Nói không với scandal, Sam có một sự nghiệp thành công, hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Chính vì thế, việc cô đắt show quảng cáo, dự sự kiện không phải là điều ngạc nhiên với khán giả.

 

{keywords}
Nữ diễn viên 9X theo đuổi phong cách gợi cảm, sang trọng khi tham dự sự kiện. Sam là cái tên thường xuyên góp mặt trong danh sách các mỹ nhân mặc đẹp theo tuần, tháng, quý hay năm của một số tờ báo điện tử.

 

{keywords}
Thỉnh thoảng, nữ diễn viên dành thời gian đi du lịch, xả stress sau những ngày làm việc dài.

 

{keywords}
Vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào và quyến rũ của Sam ở tuổi 29.

 

{keywords}
Phong cách thời trang cá tính, năng động của diễn viên 9X.

Theo Dân Việt 

Không còn vẻ đáng yêu, hotgirl Sam ngày càng quyến rũ, gợi cảm

Không còn vẻ đáng yêu, hotgirl Sam ngày càng quyến rũ, gợi cảm

- Không còn hình ảnh dễ thương, đáng yêu như những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, Sam đang dần dần chinh phục khán giả bằng phong cách thời trang ngày càng quyến rũ và trưởng thành.