Nam diễn viên Hugh Jackman, 51 tuổi, đã tặng một món quà khổng lồ bằng tiền mặt trị giá 28 tỷ đồng cho hơn 900 nhân viên trong công ty bán lẻ giày dép R.M. Williams. Anh từng sở hữu 5% cổ phần trong công ty này trước hết khi bán hết.

{keywords}
Nam tài tử Người sói tặng hơn 900 nhân viên công ty R.M. Williams 28 tỷ đồng nhân dịp Giáng sinh

Các nhân viên tại công ty có trụ sở tại Adelaide, Úc, đã về nhà trong hạnh phúc với khoản tiền thưởng Giáng sinh trị giá 1.300 USD (khoảng 30 triệu đồng) từ một ‘cổ đông ẩn danh’.

The Courier Mail tin rằng Hugh, người đã bán cổ phần của mình trong công ty vào tháng 10, chính là nhà tài trợ ẩn danh đó. Tờ báo cho biết đại diện của R.M. Williams từ chối xác nhận danh tính của cổ đông, nhưng đã nói rằng ‘một cựu cổ đông của công ty đã tặng nhân viên một món quà bằng tiền mặt’.

Hugh Jackman được biết đến là một người đàn ông tình nghĩa, đặc biệt là đối với người vợ hơn 13 tuổi, Deborra-Lee Furness. Sau khi kết hôn, do Deborra hơn 40 tuổi nên việc mang thai rất khó khăn. Sau nhiều cố gắng không thành, họ quyết định nhận nuôi con trai Oscar và con gái Ava Eliot.

{keywords}
Không khó để tìm những hình ảnh của Hugh Jackman bên vợ và hai con. Nam tài tử nổi danh là một người đàn ông hết mình vì gia đình.

Nam diễn viên Bậc thầy của những giấc mơ được ví như anh hùng ngoài đời thật với trái tim nhân hậu và ấm áp. Hugh luôn nhiệt tình tham gia các công tác thiện nguyện, như sáng lập và cố vấn cho các dự án giảm nghèo toàn cầu, là đại sứ của tuần lễ khí hậu và thường xuyên quyên đóng góp cho các quỹ phúc lợi.

Vào hồi tháng 10, ngôi sao X-Men, đồng thời là đại sứ của R.M. Williams, đã góp mặt trong một quảng cáo vui nhộn.

Linh Nguyễn

Hứa Vĩ Văn và Maya tung bộ ảnh Giáng sinh tình tứ

Hứa Vĩ Văn và Maya tung bộ ảnh Giáng sinh tình tứ

Hứa Vĩ Văn cùng Maya tung bộ ảnh đón Giáng sinh 2020 đầy tình tứ như một món quà gửi đến người hâm mộ.