Trên trang cá nhân, hôm 16/6, người mẫu Hồng Quế chia sẻ ảnh gợi cảm trong trang phục táo bạo. Hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ngay ở phần bình luận, một số ý kiến cho rằng hình ảnh “nóng thực sự” và "sexy quá mức”.

Nguoi mau Hong Que gay tranh cai khi dang anh nong bong hinh anh 1

Hình ảnh nóng bỏng của Hồng Quế.

Hoa hậu Mai Phương Thúy bình luận “ngất mất” ngay dưới tấm ảnh. Một số cư dân mạng nhận xét Hồng Quế có thể muốn gây chú ý nhờ hình ảnh táo bạo. 

Chia sẻ với Zing.vn về hình ảnh này, Hồng Quế khẳng định là một người mẫu, việc đa dạng trong phong cách là điều cần thiết. Bản thân cô cho rằng ảnh vừa đăng tải không phản cảm và là một phần của công việc.

"Tôi nghĩ là người mẫu cần phải giống như tắc kè, cần thường xuyên thay đổi phong cách. Đây cũng là bộ ảnh tôi tâm đắc trong vai trò một người mẫu", cô nói.

“Hình ảnh sexy vẫn hợp với tôi nhất, quan trọng là mình thể hiện như thế nào. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tôi luôn cho rằng cần tôn trọng sự đa dạng phong cách, không lựa chọn duy nhất một hình ảnh hay gò bó bản thân”, cô nói thêm.

Nguoi mau Hong Que gay tranh cai khi dang anh nong bong hinh anh 2

Hồng Quế thấy mình phù hợp với hình tượng sexy.

Trước câu hỏi về sự e ngại trước những ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng, Hồng Quế bình thản: "Tôi nghĩ rằng mỗi người đều có một quan điểm riêng. Những ý kiến chê bai nói sau lưng càng không khiến tôi quan tâm".

Hiện, Hồng Quế vừa làm người mẫu vừa tự kinh doanh. Cô nuôi con gái một mình trong những năm qua. Gần đây, cô vướng nghi vấn mang thai con thứ hai. Nghi vấn được chia sẻ sau khi Hồng Quế đăng tải đoạn trò chuyện với con gái trên mạng xã hội. Trong đoạn chat, Hồng Quế nói với con về việc sớm sinh thêm em bé.

“Sau một hồi thì vẫn thích mẹ sinh bé gái. Số rồi ông ơi, nó vẫn thích con gái, thế này lấy đâu ra nếp với tẻ”, cô viết.

Trả lời Zing.vn, Hồng Quế phủ nhận việc đang mang thai: "Đó chỉ là câu chuyện giữa người mẹ và con gái về tương lai. Ai cũng mong một tương lai cho mình, không có gì bất thường cả".

(Theo Zing)

Hồng Quế xoay người, lộ phần nhạy cảm trên sàn diễn

Hồng Quế xoay người, lộ phần nhạy cảm trên sàn diễn

Cú xoay người với ghế sofa khiến Hồng Quế để lộ vòng 3 trên sàn diễn trong show của NTK Đỗ Long.