Hôm 4/12, theo HK01 đưa tin người mẫu Sam được phát hiện đã qua đời ở tuổi 27 do nhảy lầu tự tử. Anh đã nhảy lầu hôm 2/2 và thi thể được phát hiện tại khu Yau Ma Tei, Hong Kong.

Khoảng 7h sáng, cảnh sát nhận được tin báo của người qua đường về việc một người đàn ông ngã từ trên tòa nhà cao ốc xuống lề đường. Dù xe cứu thương đã đến đưa nạn nhân vào viện, anh vẫn không qua khỏi. Theo điều tra ban đầu, người đàn ông nhảy từ sân thượng tòa nhà xuống đất. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết.

Sau đó, danh tính của người đàn ông được xác định là nam người mẫu Sam. Anh được biết tới là người yêu của Liệu Tuệ Nghi, một mỹ nhân đang hoạt động trong showbiz. 

{keywords}
Nam người mẫu Sam nhảy lầu tự tử ở tuổi 27.


Dù không để lại thư tuyệt mệnh, tuy nhiên cái chết của anh được dự đoán là vì do chuyện tình cảm. Theo tờ AZ đưa tin, Sam đã đăng những lời tâm sự cuối cùng lên trang cá nhân chỉ 30 phút trước khi tự tử. Trong đó, anh bày tỏ nỗi đau lòng khi không giữ được bạn gái Liệu Tuệ Nghi.

Ngay sau cái chết của Sam, chị gái của nam người mẫu cũng tiết lộ rằng tâm trạng em trai giai đoạn này rất không tốt, thường xuyên uể oải, mệt mỏi. Người chị khẳng định Sam trải qua liên tiếp nỗi buồn khi mất cả bạn gái lẫn công việc kể từ tháng 9 vừa qua. "Đó không phải 100% lỗi của Liệu Tuệ Nghi, nhưng chắc chắn không phải không có lỗi", người chị nói.

Sam và Liêu Tuệ Nghi ngày còn mặn nồng.

Sam và Liêu Tuệ Nghi đã chia tay vào tháng 10. Cặp đôi gặp trục trặc tình cảm khi Tuệ Nghi quyết định đăng ký dự thi Hoa hậu Hong Kong. Sau khi nổi tiếng, người đẹp và bạn trai dần xa cách. Một số nguồn tin cho hay Liêu Tuệ Nghi còn lén lút hẹn hò với nam MC Danny của đài TVB. Sam từng gọi điện cho Danny cảnh cáo anh ta không lại gần bạn gái mình, tuy nhiên Danny nói rằng hai người chỉ là bạn bè.

Sau đó, Liêu Tuệ Nghi đã chủ động chia tay, thậm chí cô còn lên mạng cầu xin Sam buông tha vì anh liên tục níu kéo. Sự việc này khiến cho nam người mẫu vô cùng đau lòng.

{keywords}
Liêu Tuệ Nghi từng lọt top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020.

Sam năm nay 27 tuổi, là người mẫu chuyên nghiệp ở Hong Kong. Trong khi đó bạn gái anh là Liêu Tuệ Nghi sinh năm 1996, hoạt động với vai trò người mẫu. Cô từng lọt vào top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020. Sau khi thi hoa hậu, cô ký hợp đồng với TVB để theo hướng diễn viên.

Sau cái chết của Sam, Liêu Tuệ Nghi cũng đang nhận phải nhiều sự chỉ trích rất lớn của cư dân mạng. Truyền thông Hong Kong đã liên hệ Liêu Tuệ Nghi, nhưng cô vẫn chưa hề lên tiếng. 

T.K 

Tài tử Hong Kong qua đời tuổi 28 vì nhảy lầu

Tài tử Hong Kong qua đời tuổi 28 vì nhảy lầu

Lê Gia Tuấn qua đời ở tuổi 28 vì nhảy lầu tự tử. Nam diễn viên vật lộn với căn bệnh trầm cảm suốt nhiều năm qua.