{keywords}
 Gigi Hadid và Zayn Malik.

Trang PEOPLE dẫn nguồn tin độc quyền cho hay siêu mẫu Gigi Hadid và ca sĩ Zayn Malik đã chia tay. "Hiện họ không còn ở cùng nhau nhưng sẽ cùng chăm sóc con", một người bạn trong gia đình Hadid cho hay. Đại diện của nữ siêu mẫu cho biết hiện Gigi Hadid đang tập trung làm những gì tốt nhất cho con gái và đề nghị mọi người tôn trọng sự riêng tư vào thời điểm này. 

Trước đó, TMZ đưa tin, Yolanda - mẹ của Gigi Hadid đang cân nhắc việc tố Malik ra cảnh sát sau khi bị con rể đánh. Tuy nhiên nam ca sĩ sau đó đã phủ nhận hoàn toàn sự việc và cho rằng cáo buộc của bà Yolanda là vô căn cứ. Zayn Malik cho biết hiện tại anh chỉ muốn "không khí gia đình bình yên" để cùng nuôi con với Gigi Hadid.   

{keywords}
 Gigi Hadid, Zayn Malik và bà Yolanda. 

"Tôi phủ nhận việc đánh bà Yolanda Hadid. Vì lợi ích của con gái, tôi từ chối chia sẻ thông tin cụ thể hơn. Tôi hy vọng Yolanda sẽ xem lại những cáo buộc sai trái và hàn gắn những vấn đề của gia đình một cách riêng tư", Zayn Malik chia sẻ với TMZ. 

Gigi Hadid, Zayn Malik bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2015. Gigi Hadid từng nhiều lần xuất hiện trong các MV của Zayn Malik. Cặp đôi từng chia tay vào tháng 3/2018 sau gần 2 năm bên nhau trước khi tái hợp vào tháng 1/2020. Gigi Hadid và Zayn Malik có con gái 13 tháng tuổi tên là Khai.

Gigi Hadid xuất hiện trong MV của Zayn Malik

An Na

Siêu mẫu Gigi Hadid và những cuộc tình chóng vánh với toàn trai đẹp

Siêu mẫu Gigi Hadid và những cuộc tình chóng vánh với toàn trai đẹp

Mang trong mình hai dòng máu và thừa hưởng nét đẹp sắc sảo từ mẹ, thật không lạ khi siêu mẫu 26 tuổi Gigi Hadid từng có nhiều mối quan hệ tình cảm với các ngôi sao đẹp trai.