Ngày 19/10, Ông Tử Hàm – người mẫu Đài Loan gây ồn ào dư luận những ngày qua với việc bị tố bán dâm năm 18 tuổi lần đầu đăng đàn thanh minh trên trang cá nhân.

"Tôi chưa bao giờ nói mình là người xuất thân từ gia đình giàu có, trâm anh thế phiệt. Tất cả những gì tôi có ngày hôm nay đều nhờ vào những ngày lao động vất vả với việc bán mỹ phẩm online và làm mẫu cho các triển lãm ôtô. Những thứ bên cạnh tôi như hàng hiệu, xe hơi cũng là tôi đi vay nợ hay mua trả góp”, cô nói.

{keywords}
Sự nghiệp nữ người mẫu lao đao sau scandal bán dâm.

Ông Tử Hàm cho biết những ngày qua cô không dám mở mạng theo dõi tin tức hay thậm chí bước ra khỏi nhà. Cô thừa nhận vụ việc không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà ngay cả gia đình, bố mẹ cũng bị “vạ lây” vì liên tục nghe những lời soi mói, đàm tiếu từ mọi người xung quanh.

Khi được hỏi về việc đưa ra bằng chứng thanh minh, nữ người mẫu tỏ ra ngán ngẩm: "Tôi biết nói gì vào lúc này đây". Cô tiết lộ vì vụ việc vừa qua mà nhiều nhãn hàng quảng cáo, nhà tài trợ đã đơn phương hủy hợp đồng.

Những chia sẻ của Tử Hàm thu hút sự quan tâm từ dư luận. Bên cạnh một số người bày tỏ sự cảm thông, đa phần ý kiến đều lên tiếng phê bình người đẹp vì họ cho rằng cô đang cố tình lấp liếm hành vi xấu của mình.

{keywords}
Tử Hàm phủ nhận mọi cáo buộc và cho biết bản thân hoàn toàn vô tội.

Trước đó, làng giải trí Đài Loan xôn xao với bài đăng: “Siêu mẫu Ông Tử Hàm từng tham gia bán dâm năm 18 tuổi”. Tờ China Times – đơn vị đăng tin cho biết họ có đủ bằng chứng chứng minh nữ người mẫu này từng tham gia vào đường dây mua bán của một “tú bà” đã bị bắt cách đây không lâu.

Trang tin tiết lộ Tử Hàm bước chân vào con đường mua bán dâm từ năm 18 tuổi. Do còn trẻ và chưa có tên tuổi, cô được trả mức giá 6000 USD (khoảng 140 triệu đồng). Trừ chi phí hoa hồng và trung gian, Tử Hàm còn lại được 2.000-3.000 USD (từ 48-72 triệu đồng) với mỗi chuyến đi khách.

Mặt khác, một nguồn tin tiết lộ với truyền thông cũng khẳng định Tử Hàm từng phải ra tòa nhiều lần sau khi bị phía cảnh sát lập hồ sơ cáo buộc. Trong đó, theo bản phán quyết năm 2015 chứng minh cô đi khách 3 lần ở Hong Kong và Macau.

{keywords}
Nữ người mẫu gây bàn tán khi thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe thân trên mạng xã hội.

Ông Tử Hàm sinh năm 1995, là một nữ người mẫu nổi tiếng của Đài Loan. Sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng 81-61-86, Tử Hàm thường xuyên được mời đóng quảng cáo và dự triển lãm với mức cát-xê hàng chục nghìn USD mỗi lần tham gia.

Về đời tư, Tử Hàm cho biết cô hiện độc thân và chưa có ý định sẽ tìm hiểu ai. Tuy nhiên, nữ người mẫu bị đồn đoán cặp với nhiều đại gia máu mặt trong giới casino và lĩnh vực bất động sản.

Tuấn Chiêu

Người mẫu nóng bỏng Đài Loan bị tố bán dâm năm 18 tuổi

Người mẫu nóng bỏng Đài Loan bị tố bán dâm năm 18 tuổi

– Nữ người mẫu gợi cảm Ông Tử Hàm đối mặt với cáo buộc từng nằm trong đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia khi mới 18 tuổi.