Người mẫu Châu Kim Sang nhập viện ngày 5/12, được cấp cứu và thở oxy trong phòng Hồi sức tích cực, khoa Thần kinh. Cô được chẩn đoán có khối u ác tính ở não giai đoạn cuối.

Chia sẻ với VietNamNet, Néang Chanh Na - chị gái ruột của Châu Kim Sang - cho biết người mẫu được mổ lúc 8h sáng 6/12 trong tình trạng nguy kịch. Mổ là phương án "còn nước còn tát" vì gia đình cũng chưa biết ca mổ có thành công hay không nhưng không còn cách nào khác. Gia đình đã dự dù các kết quả khác nhau trước khi tiến hành mổ. Bác sĩ cho biết lần mổ này sẽ mất máu nhiều và có khả năng người mẫu phải thở máy.

{keywords}
Mẫu chuyển giới Châu Kim Sang vị viêm màng não, ung thư di căn

Hiện tại, gia đình Châu Kim Sang chỉ có nghề bán rau nhưng gặp khó khăn trong tình hình dịch bệnh. Một người bạn của Châu Kim Sang là chuyên gia trang điểm Bi Tô đã đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ, giúp đỡ để có tiền phẫu thuật cho người mẫu.

Chi phí phẫu thuật cho Kim Sang là 70 triệu đồng, nhưng người mẫu có bảo hiểm được giảm còn 60 triệu đồng, chưa tính chi phí phát sinh thêm. 

Châu Kim Sang sinh năm 1996, quê An Giang, là người mẫu thời trang, được biết đến qua cuộc thi truyền hình thực tế Đại sứ hoàn mỹ. Cô vào top 15 và là thí sinh của đội siêu mẫu Minh Tú. Hồi tháng 7, cô từng mổ u màng não do di căn của ung thư xương. 

Đ.N

Người mẫu Châu Kim Sang bị viêm màng não, ung thư xương di căn giờ ra sao?

Người mẫu Châu Kim Sang bị viêm màng não, ung thư xương di căn giờ ra sao?

"Một thời gian sau khi mắc bệnh, tôi và bạn trai chia tay. Nhiều lúc khó khăn ập tới liên tục, tôi ức đến phát khóc, hỏi tại sao ông trời lại bất công với mình như thế", Châu Kim Sang chia sẻ.