Thùy Tiên xảy ra tranh cãi với Đặng Thùy Trang tại một quán cà phê:

Chiều 4/5, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt xôn xao trước thông tin Người đẹp nhân ái - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên quỵt nợ 1,5 tỷ đồng.

Cụ thể, trong đoạn clip do một người dùng mạng chia sẻ có ghi lại hình ảnh được cho là cuộc trò chuyện giữa Thùy Tiên và người cho vay tiền có tên Đặng Thùy Trang (chị gái của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo). Cuộc nói chuyện diễn ra khá căng thẳng khi cả hai bên không có tiếng nói chung. Thậm chí, trong lúc bực tức, Thùy Tiên còn bất ngờ giật lấy một tờ giấy được cho là giấy ghi nợ và xé bỏ.

VietNamNet đã liên lạc với Đặng Thùy Trang để xác thực thông tin trên. Thùy Trang xác nhận người trong clip này là cô và Thùy Tiên.

{keywords}
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đạt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và giải phụ "Người đẹp nhân ái". Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản.

Thùy Trang cho biết vào năm 2017, cô là người giới thiệu Thùy Tiên với người bạn của mình (tạm gọi là C) để người đẹp vay tiền, chuẩn bị cho việc thi Hoa khôi Nam bộ 2017.

Số tiền Thùy Tiên vay của người này là 1 tỷ 500 triệu (nhận bằng tiền mặt). Khi Thùy Tiên nhận tiền có ký tên và điểm chỉ dấu vân tay vào giấy ghi nợ. Thùy Tiên phải trả nợ trong thời hạn một năm kể từ ngày ký vào giấy ghi nợ (mỗi tháng thanh toán một phần của khoản nợ). Tuy nhiên, sau đó Thùy Tiên lại không trả nợ như theo thỏa thuận trong giấy ghi nợ.

"Là người đứng ra giới thiệu nên tôi phải chịu trách nhiệm về việc này. Thời điểm đó, tôi sợ lãi suất không đúng hạn sẽ nhân lên cao nên tôi đã đứng ra trả thay cho Thùy Tiên. Tôi cũng xin lại giấy vay nợ đó để đứng ra giải quyết với Thùy Tiên và người cho vay đã ủy quyền lại cho tôi. Giờ coi như Thùy Tiên nợ tôi chứ không nợ người bạn của tôi nữa.

Sau cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 khoảng 2 tháng, Thùy Tiên có nói với tôi rằng cô ấy đang còn đi học và cần tiền làm răng để đi thi Hoa hậu Việt Nam. Thùy Tiên hứa sau khi đã có được mọi thứ rồi thì sẽ tranh thủ làm đủ mọi cách để trả tiền lại cho tôi. Nhưng sau một năm, tôi tìm cách liên lạc với Thùy Tiên thì không được", Thùy Trang nói.

{keywords}
Thùy Tiên từng đạt giải Á khôi 1 Hoa khôi Nam bộ 2017.

Theo chia sẻ của Thùy Trang, ngày 3/5/2019, cô đang đi cùng một người bạn thì bất ngờ gặp được Thùy Tiên tại một quán cà phê. Sau đó, hai bên đã ngồi lại để nói chuyện về việc Thùy Tiên vay nợ nhưng không có động thái trả nợ. Sau khi Thùy Tiên bất ngờ xé tờ giấy ghi nợ, Thùy Trang yêu cầu Thùy Tiên phải viết lại giấy ghi nợ mới, nhưng người đẹp không đồng ý và bỏ đi.

Lúc này, người bạn đi cùng Thùy Trang đã chạy theo để kéo Thùy Tiên lại thì bị công an bắt giữ với tội gây rối trật tự, xô xát. Sau đó, cả hai bên đã lên Công an phường 22, quận Bình Thạnh để giải trình về vụ việc.

{keywords}
Giấy vay mượn tiền của Thùy Tiên với người C do Thùy Trang cung cấp.

Thùy Trang cho biết sau quá trình làm việc, phía công an xác nhận chữ ký và dấu vân tay trên giấy ghi nợ (đã bị người đẹp xé trước đó) là của Thùy Tiên. Tuy nhiên, Thùy Tiên lại không chấp nhận giấy ghi nợ này mà yêu cầu Thùy Trang phải cung cấp video quay lại việc cô vay nợ 1,5 tỷ vào năm 2017.

Thùy Trang cho hay khi đó, vì tin tưởng Thùy Tiên nên cô không quay lại video. Cô cũng cho biết thêm vì đây là vụ việc dân sự nên công an để cho hai bên tự giải quyết. Cô khẳng định nếu Thùy Tiên không trả nợ thì cô sẽ kiện người đẹp ra tòa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thùy Tiên đã lên tiếng về sự việc này. Cô cho hay mình không hề nợ khoản tiền này cách đây 2 năm. Bên cạnh đó, người đẹp tố phía Thùy Trang liên tục đe dọa, tấn công cô bằng điện thoại và cho "xã hội đen" uy hiếp tinh thần, cuộc sống, công việc của cô và gia đình mình trong những tháng qua.

"Đỉnh điểm là họ đã sắp đặt một cuộc gặp nhân danh HTV, là một người hoạt động giải trí, tôi luôn tích cực tham gia các việc truyền thông nhưng đó không phải là một cuộc họp bàn công việc như đã thoả thuận mà lại là một cuộc đe doạ nữa.

Họ đã tấn công tôi bằng những lời lẽ thô tục, hung hãn đập bàn, đập ghế, doạ nạt tôi ngay tại nơi đông người và những đoạn đó đã bị cắt khỏi clip. Việc tôi bị đuổi theo, bị kéo áo nắm vai, tôi đều có khai báo ở công an phường ngày hôm qua.

Với những sự bồng bột của tuổi trẻ, tôi đã không giữ được bình tĩnh nên có hành động xé văn bản như mọi người đã thấy", cô nói.

Thùy Tiên khẳng định sự việc này đã làm ảnh hưởng đến danh dự của cô, vì vậy, người đẹp sẽ trình báo cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

"Đây là câu chuyện ảnh hưởng đến danh dự của tôi, nhất định tôi sẽ báo cáo cơ quan chức năng để làm rõ. Một lần nữa tôi muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả, những người quan tâm, ủng hộ tôi vì hành động vừa rồi. Tôi đã hành động với tất cả sự phẫn nộ của một cô gái bị lừa, bị doạ nạt và nỗi ám ảnh vì gia đình bất an", cô nói thêm.

{keywords}
Thùy Tiên đăng tải hình ảnh tin nhắn được cho là của phía Thùy Trang đe dọa cô.

Bên cạnh dòng trạng thái này, Thùy Tiên cũng gửi kèm một số hình ảnh tin nhắn được cho là của phía Thùy Trang nhắn tin đe dọa cô.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM. Cô đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái và vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô cũng là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế cùng năm, song không đạt thành tích gì. Trước đó, Thùy Tiên là Á khôi Nam Bộ 2017

Lưu Hằng

Những bộ váy mặc như không của sao trên thảm đỏ Met Gala

Những bộ váy mặc như không của sao trên thảm đỏ Met Gala

 - Thảm đỏ Met Gala thường niên là nơi quy tụ của hàng loạt tên tuổi đình đám trong những thiết kế kỳ công, cùng với đó là những bộ cánh táo bạo nhất của những ngôi sao hàng đầu như: Madonna, Beyoncé và Lady Gaga,...