Đoàn Dạ Ly  - cô gái nhận được nhiều chú ý từ cuộc thi Miss Teen 2010 qua đời tối 24/10 ở tuổi 25 do mắc chứng ung thư buồng trứng.

Thực hư tin Mai Phương phải sang Mỹ chữa bệnh ung thư phổi

Đạo diễn ‘Những ngọn nến trong đêm’ mất 8 tỷ một năm chữa ung thư máu cho con

Câu chuyện xúc động về người mẹ có con bị ung thư máu

Tối 24/10, nam ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi của Đoàn Dạ Ly (nghệ danh Bảo Phương). Dạ Ly là người em gái thân thiết của Cao Thái Sơn. Cô qua đời lúc 22:01 phút tại bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội sau 6 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng.

"Em ra đi thanh thản nhé. Mong em sẽ luôn bình yên ở thế giới bên kia", Cao Thái Sơn viết.

Nam ca sĩ cho hay, mới cách đây vài ngày, anh gọi điện cho Dạ Ly nhưng cô không nói chuyện được vì sức khỏe yếu. Anh cũng đang cố gắng sắp xếp để ra Hà Nội tiễn đưa người em lần cuối.

{keywords}
Dạ Ly là người em gái thân thiết của Cao Thái Sơn.

Một người bạn thân của Đoàn Dạ Ly cho hay, cô và người nhà phát hiện mắc bệnh vào khoảng tháng 4 năm nay, sau đó nhập viện điều trị.

Trong 6 tháng điều trị, người đẹp phải tiến hành mổ 3 lần. Do sức khỏe suy kiệt nên Dạ Ly chỉ còn nặng 30kg trước khi mất.

"Tôi chưa từng thấy người con gái nào cứng rắn mà lạc quan như em ấy. Dù mắc bệnh nhưng Dạ Ly vẫn thích làm đẹp như những bạn gái khác và không muốn ai phải lo lắng cho mình", người bạn này chia sẻ.

Trước đó, hôm 27/5, trên trang cá nhân, Đoàn Dạ Ly mệt mỏi chia sẻ: “Thời gian nó ở bệnh viện thậm chí còn nhiều hơn ở nhà mình. Liên tục phải trải qua những xét nghiệm, sinh thiết, chọc tủy.

Những cơn đau nhức khắp người, ngay cả việc ăn uống cũng khó khăn, liên tục hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần của cô gái kiên cường ấy”, cô khẳng định.

{keywords}
Dạ Ly từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2010.


Theo gia đình, lễ viếng được tổ chức vào hồi: 08h00 - 11h00 ngày 27/10/2018 (tức ngày 19/9/2018, năm Mậu Tuất) tại Nhà tang lễ Nghĩa trang Văn Điển, Hà Nội. Sau đó, cô được an táng tại Đài Hoá Thân Hoàn Vũ Văn Điển, Hà Nội.

Khi biết tin Dạ Ly ra đi, nhiều người thân, bạn bè chia sẻ mất mát lớn cùng gia đình bởi cô ra đi quá nhanh và còn quá trẻ.

Đoàn Dạ Ly từng hoạt động nghệ thuật với với nghệ danh Bảo Phương. Cô sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô được chú ý khi tham gia Miss Teen 2010. Sau cuộc thi này, cô tham gia một số hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên, trình diễn ảo thuật.

Năm 2014, Đoàn Dạ Ly thổ lộ tình cảm dành cho ca sĩ Cao Thái Sơn nhưng anh chỉ coi cô là em gái thân thiết. Trong thời gian Dạ Ly mắc bệnh, nam ca sĩ cũng thường xuyên gọi điện động viên. Anh chia sẻ, không thể cầm nước mắt khi biết tin người em gái qua đời.

Hàn Triệt

Đời diễn nhiều oái oăm của Lê Bình trước khi ung thư phổi

Đời diễn nhiều oái oăm của Lê Bình trước khi ung thư phổi

Tới thăm anh phải leo lên tận lầu năm của chung cư cũ. Chỉ cần gởi xe hỏi thăm Lê Bình là ai cũng tận tình chỉ ngôi nhà tuốt ở trên cao. 

Cuộc sống truân chuyên của Mai Phương trước khi phát hiện ung thư

Cuộc sống truân chuyên của Mai Phương trước khi phát hiện ung thư

Mai Phương nhiều năm qua vẫn nỗ lực vươn lên và chưa bao giờ đầu hàng số phận nhiều thử thách. Ngay cả khi đối diện với căn bệnh ung thư, nữ diễn viên vẫn lạc quan.