Sáng 16/5, công ty quản lý của nữ diễn viên Choi Ji Woo thông báo cô mới sinh hạ con gái đầu lòng. “Choi Ji Woo vừa sinh con gái đầu lòng. Cả hai mẹ con nữ diễn viên đều khỏe mạnh. Choi Ji Woo đang trong giai đoạn phục hồi sức khỏe. Chúng tôi xin cảm ơn lời chúc từ mọi người”, YG Entertainment thông báo.

Trước đó, khi sắp tới ngày dự sinh, nữ diễn viên đã viết thư tâm sự với người hâm mộ. “Kế tiếp, tôi muốn chia sẻ rằng còn 15 ngày nữa là đến thời điểm dự sinh của tôi. Tôi cũng đã chụp một tấm ảnh ở trước nhà để làm kỷ niệm. Tôi trân trọng các bà mẹ ở Hàn Quốc đang chuẩn bị sinh con vào độ tuổi muộn, nhất là khi virus corona bùng phát. Tôi hy vọng các bà mẹ sẽ vui mừng khi thấy tôi là biểu tượng của một bà mẹ nhiều tuổi sinh con”, diễn viên Bản tình ca mùa đông viết.

‘Nguoi dep khoc’ Choi Ji Woo sinh con dau long o tuoi 45 hinh anh 1 36.jpg

Hình ảnh Choi Ji Woo ở tuần cuối thai kỳ.

Choi Ji Woo sinh năm 1975. Cô trở nên nổi tiếng sau khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Những ngày tươi đẹp… Trong sự nghiệp diễn xuất, ngôi sao 45 tuổi nhiều lần nhận các giải thưởng lớn nhỏ.

Choi Ji Woo kết hôn với ông xã làm ngoài ngành giải trí từ năm 2018. Nữ diễn viên giấu kín thông tin cũng như nghề nghiệp của ông xã. Cô lo lắng sự chú ý từ dư luận có thể gây ảnh hưởng tới đời sống riêng tư lẫn công việc của chồng. Theo Dispatch, "nửa kia" của Choi Ji Woo kém cô 9 tuổi, là CEO của một công ty ứng dụng điện thoại dựa trên nền tảng O2O.

(Theo Zing)

Tài tử 'Nấc thang lên thiên đường' kết hôn với bạn gái sau 4 năm hẹn hò

Tài tử 'Nấc thang lên thiên đường' kết hôn với bạn gái sau 4 năm hẹn hò

 - Baek Sung Hyun tuyên bố kết hôn với bạn gái sau 4 năm hẹn hò. Cụ thể, công ty quản lý sidusHQ thông báo rằng rằng nam diễn viên sẽ tổ chức lễ cưới cùng bạn gái không phải là người nổi tiếng