Người dân selfie, livestream tại đám tang nghệ sĩ Anh Vũ:

{keywords}
Sáng 9/4, thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về Việt Nam. Ngay sau đó, gia đình anh và ca sĩ Leon Vũ, nghệ sĩ Hồng Vân... đã đưa nam danh hài đến chùa Ấn Quang để tổ chức tang lễ.

 

{keywords}
Trước cửa chùa, nhiều người dân đã chờ sẵn đến theo dõi lễ tang. Ngay từ khi xe chở quan tài của Anh Vũ về đến cửa, người dân đã bủa vây xuống đường để xem làm tê liệt giao thông khu vực chùa Ấn Quang.

 

{keywords}
Anh Vũ là nghệ sĩ hài được nhiều người yêu mến, vì vậy, việc rất đông người hâm mộ đến theo dõi lễ tang của anh không phải là điều lạ. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên VietNamNet, vẫn có nhiều người hiếu kỳ đến xem để thỏa lòng tò mò của mình.

 

{keywords}
Thậm chí, nhiều người còn livestream lễ tang lên mạng xã hội. Những Streamer, Youtuber này còn kêu gọi cư dân mạng like, bình luận phía dưới livestream, gây ồn ào, phản cảm cho đám tang. Theo quan sát, những người này đã chuẩn bị đồ nghề cần thiết và đứng đợi từ sớm.

 

{keywords}
Không khí tang lễ bị ồn ào bởi sự chen lấn của một số người dân để được livestream.

 

{keywords}
Người dân bám víu vào cửa sắt, hàng rào để theo dõi lễ tang.

 

{keywords}
Đám tang của cố nghệ sĩ có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Minh Nhí, Thành Lộc, Quyền Linh, Đức Hải... đến viếng. Khi gặp các thần tượng, nhiều cười dân hào hứng gọi tên để gây sự chú ý với các nghệ sĩ.
{keywords}
 Hình ảnh một số người dân cười đùa trước lễ tang đau buồn của Anh Vũ khiến nhiều người bất bình.

 

{keywords}
Từ lúc 16h, nhà chùa mở cửa cho người dân vào thắp hương cho đến tối vẫn đông nghịt người.

 

{keywords}
Nhiều người xô đẩy, chen lấn để được vào thắp hương sớm cho cố nghệ sĩ khiến quang cảnh tang lễ bị lộn xộn.

 

{keywords}
Trước tình hình này, bảo vệ của chùa đã hạn chế người dân vào viếng. Một người phụ nữ lớn tuổi gây ồn ào vì cho rằng mình cũng phải được vào viếng.

 

{keywords}
Di ảnh của cố nghệ sĩ Anh Vũ được đặt bên trong nơi diễn ra lễ tang. Gia đình tổ chức lễ viếng trong 3 ngày. Lễ động quan của Anh Vũ diễn ra vào sáng 12/4. Anh được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên ở quận 9, TP.HCM.

Lưu Hằng

Ảnh: Tùng Ảnh

Bạn thân Anh Vũ chảy máu mũi, kiệt sức vì mải lo lắng cho lễ tang

Bạn thân Anh Vũ chảy máu mũi, kiệt sức vì mải lo lắng cho lễ tang

 - Chuẩn bị hậu sự cho bạn thân, ca sĩ Leon Vũ đã bị kiệt sức và chảy máu mũi trước khi đưa thi hài của Anh Vũ về Việt Nam.