{keywords}
 Khuất Sở Tiêu gây được ấn tượng lớn với khán giả xem truyền hình thông qua vai diễn Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ trong bộ phim ‘Hậu cung Như Ý truyện’. Đây có thể coi là vai diễn đưa tên tuổi của nam diễn viên đến gần hơn với khán giả.
{keywords}
Trong năm 2019, Khuất Sở Tiêu lại tiếp tục gây được nhiều tiếng vang khi bộ phim điện ảnh ‘Lưu lạc địa cầu’ đóng cùng Ngô Kinh được công chiếu và đạt được doanh thu vô cùng lớn.
{keywords}
Ngày 3/1, nhiều phương tiện truyền thông đã đăng tải thông tin nam diễn viên Khuất Sở Tiêu đã có một cuộc gặp bí mật vào đêm khuya với một người phụ nữ bí ẩn.

{keywords}

Hình ảnh ghi lại một người phụ nữ mặc váy chữ V sâu màu đen bước ra từ phòng khách sạn của Khuất Sở Tiêu vào sáng sớm. Người phụ nữ này bịt khẩu trang và trông vô cùng thận trọng.
{keywords}
Sáng sớm ngày hôm sau người phụ nữ này một lần nữa lại xuất hiện và đi lên phòng nơi Khuất Sở Tiêu đang ở. Sau khi xác nhận rằng xung quanh không có ai cô đã rời đi bằng thẻ.
{keywords}
Ngay sau đó, Khuất Sở Tiêu bước ra khỏi phòng và đến đoàn làm phim cùng trợ lý trong khi đó người phụ nữ bí ẩn ở lại trong xe một mình.

 

{keywords}
Tuy nhiên ngay khi thông tin này được đăng tải, nam diễn viên đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận với bài đăng trên Instagram cùng với biểu tượng bất lực.

 

{keywords}
Một thời gian không lâu trước Khuất Sở Tiêu cũng đã dính nghi án hẹn hò tuy nhiên hiện nay vẫn không rõ liệu hai người phụ nữ này có phải cùng là một người hay không.

Phương Anh

Chân dung cô bé Nhật Bản đánh bại toàn bộ đội 'Siêu trí tuệ' Trung Quốc

Chân dung cô bé Nhật Bản đánh bại toàn bộ đội 'Siêu trí tuệ' Trung Quốc

 - Tsujikubo Rinne - một thành viên thuộc đội Siêu trí tuệ Quốc tế sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam vào cuối tuần này.