Ngày 17/11, Lâm Chí Linh tổ chức hôn lễ đình đám cùng bạn trai ca sĩ Nhật Bản kém 7 tuổi - Akira. Cuộc hôn nhân muộn của siêu mẫu Đài Loan nhận được sự chúc phúc của truyền thông lẫn khán giả.

{keywords}
Sự kiện Lâm Chí Linh kết hôn thu hút sự quan tâm của dư luận 2 ngày qua. 

Trong khi đó, một nhân vật khác thu hút sự quan tâm không kém là diễn viên Ngôn Thừa Húc. Trong quá khứ, cựu thành viên nhóm F4 từng có khoảng thời gian hẹn hò vô cùng mặn nồng với Lâm Chí Linh.

Chia sẻ với truyền thông, một nguồn tin cho hay nam diễn viên rất ngạc nhiên khi được một người bạn thông báo tin Lâm Chí Linh lấy chồng.

“Dù tỏ ra thoải mái nói lời chúc mừng, song mọi người đều hiểu anh ấy hoàn toàn không dễ chịu gì. Thừa Húc thậm chí tỏ thái độ gắt gỏng, cáu kỉnh với mọi người xung quanh. Rõ ràng tâm lý anh ta đang suy sụp”, người này nói.

{keywords}
Từ khóa Ngôn Thừa Húc lọt top 5 trên top hotsearch Weibo sau lễ cưới của Lâm Chí Linh.

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh từng là cặp được yêu mến bậc nhất của showbiz xứ Đài. Cả hai thời điểm công khai yêu nhau nhận được sự ủng hộ từ mọi người bởi sự tương xứng về danh tiếng, ngoại hình...

Mối tình đẹp của cặp đôi không ít lần “hợp - tan” trong suốt 15 năm nhưng đến cuối cùng không thể ở bên nhau. Nguyên nhân được đưa ra là do áp lực của làng giải trí cũng như sự bận rộn của công việc mỗi người. 

Sina cho hay, Ngôn Thừa Húc dù đã chia tay nhiều năm nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt với mỹ nhân xứ Đài. Nhiều người tỏ ra luyến tiếc khi nhìn lại cuộc tình của cặp đôi nghệ sĩ, bởi giờ đây Lâm Chí Linh lại nên duyên cùng người đàn ông khác.

{keywords}
Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc từng có khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng 17 năm về trước.

Về phía Lâm Chí Linh, cô hạnh phúc lên xe hoa cùng người chồng kém 7 tuổi tại quê hương Đài Nam 17/11. Trong ngày trọng đại, siêu mẫu 44 tuổi không ngăn được những giọt nước mắt hạnh phúc khi hôn chồng.

“Cảm tạ số phận đã để hai chúng ta gặp nhau, cảm ơn anh vì sẽ theo em suốt quãng đời còn lại. Mỗi ngày, em đều mong rằng, khi già đi, em vẫn có thể nắm tay anh và theo anh tới cuối cuộc đời”, siêu mẫu Lâm Chí Linh hạnh phúc nói với chồng.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu 

Lâm Chí Linh khóc hôn chồng trong lễ cưới

Lâm Chí Linh khóc hôn chồng trong lễ cưới

 - Chiều 17/11, đám cưới giữa người mẫu 45 tuổi Lâm Chí Linh và chú rể là ca sĩ Nhật Bản Akira diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè và fan.