Theo TMZ, xác nhận về cái chết của con gái trên mạng xã hội, mẹ Whitney Collings chia sẻ: "Tôi hoàn toàn suy sụp và sẽ không bao giờ vượt qua được chuyện này. Cuộc sống thật bất công. Con bé là người tốt bụng với một trái tim rộng lớn".

Tuy nhiên nguyên nhân về cái chết của nữ diễn viên vẫn chưa được đưa ra. Bộ phận giám định y tế tại Boston vẫn chưa giải thích thắc mắc với những người hâm mộ của cô.

{keywords}
Whitney Collings qua đời ở tuổi 33 khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi biết tin cô qua đời, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới gia đình nữ diễn viên trên mạng xã hội. "Chúa đã có được một thiên thần xinh đẹp ngọt ngào khác".

"Tôi hoàn toàn tan nát trái tim khi nghe tin về Whitney Collings. Chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm vui vẻ bên nhau. Hãy yên nghỉ nhé thiên thần xinh đẹp", một người bạn viết thêm trong một bài đăng trên Facebook .

Một người hâm mộ khác cũng bày tỏ: "Yên nghỉ nhé Whitney Collings. Thật buồn. Tại sao việc này lại có thể xảy đến với bạn".

Whitney Collings xuất hiện trong mùa 3 của loạt phim 'Bad Girls Club' vào năm 2008, khi cô ấy 21 tuổi. Vào thời điểm đó, cô đang theo học về sinh học và vật lý tại Đại học Bang Salem.

Cái chết của Whitney Collings diễn ra chỉ vài tháng sau khi một ngôi sao khác của 'Bad Girls Club' là Demitra "Mimi" Roche qua đời ở tuổi 34.

Hà Lan

Người mẫu Hong Kong nhảy lầu tự tử ở tuổi 27 vì tình

Người mẫu Hong Kong nhảy lầu tự tử ở tuổi 27 vì tình

Nam người mẫu Sam - bạn trai top 10 Hoa hậu Hong Kong Liệu Tuệ Nghi vừa nhảy lầu tử tử hôm 2/12. Nguyên nhân cái chết được cho là do bế tắc trong tình cảm với bạn gái khiến anh suy nghĩ tiêu cực.