Trên trang cá nhân của mình mới đây, người mẫu Ngọc Trinh chia sẻ một bài báo với nội dung chê bai phong độ của cầu thủ Công Phượng trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra tối 14/11.

Theo đó, nội dung bài viết cho rằng Công Phượng có màn thể hiện “rườm rà”, “không ấn tượng” và bỏ lỡ nhiều pha ghi bàn đắt giá cho đồng đội.

{keywords}
Nữ người mẫu tự nhận mình không quá am hiểu về bóng đá nhưng cô vẫn lên tiếng bênh vực Công Phượng.

Trước quan điểm này, Ngọc Trinh lên tiếng chia sẻ: “"Trời ơi, dạo này Trinh thành fan cứng của đội tuyển bóng đá Việt Nam rồi. Trinh thích nhất là 2 em Công Phượng và Văn Hậu, mà coi trận hôm qua xong thấy người ta nói Công Phượng mà thiệt, Trinh bức xúc từ hôm qua đến giờ luôn đó. Trinh thấy Công Phượng vẽ banh đi banh quá hay, quá đẹp luôn, chơi hết mình mà cũng bị chê nữa sao" - "Nữ hoàng nội y" chia sẻ.

Theo Ngọc Trinh, Công Phượng đã có lối đá ổn định, đẹp mắt nhưng do thiếu may mắn nên không đạt được thành tích như kỳ vọng. Cô bày tỏ mong muốn mọi người nên tập trung tinh thần cổ vũ đội tuyển – thay vì dùng những ngôn từ không hay đả kích, chê bai cá nhân khiến các tuyển thủ mất tinh thần thi đấu.

Cuối dòng trạng thái, Ngọc Trinh dành lời chúc với đội tuyển Việt Nam ở những trận kế tiếp: “Tuy không biết nhiều về đá banh nhưng với tư cách là một fan hâm mộ, Trinh hy vọng đội tuyển sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa”.

{keywords}
Ngọc Trinh nhận được nhiều sự đồng tình với chia sẻ của mình.

Những chia sẻ của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Bài đăng của cô nhận được 10 nghìn lượt like, gần 500 bình luận. Trước một ý kiến phản bác quan điểm của mình, nữ người mẫu không ngại đáp trả: “Giỏi thì vào đá nhé!”.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam giành được thắng lợi với tỷ số 1-0 trong trận đấu gặp đội tuyển UAE nhờ pha ghi bàn của Tiến Linh. Hàng loạt sao Việt như: Hoài Linh, Tiến Luật, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Cát Phượng, Phương Thanh... đã bày tỏ sự phấn khích, xuống đường hò reo ăn mừng chiến thắng.

Tuấn Chiêu

Ngọc Trinh đẹp xuất thần ở sân bay

Ngọc Trinh đẹp xuất thần ở sân bay

Ngọc Trinh mặc diện suit trắng, giày Balenciaga cùng tông vừa sang trọng, vừa tôn dáng, cô được đánh giá có gu thời trang sân bay ấn tượng.