Sau thời gian kín tiếng, mới đây Ngọc Trinh đã chính thức thừa nhận mình là bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều.

Trong cuộc họp báo mới nhất diễn ra chiều 2/1, Ngọc Trinh không ngần ngại tiết lộ về kế hoạch làm từ thiện của cô và bạn trai tỷ phú.

Cô cho hay những chuyến từ thiện ở Việt Nam trong năm sau của mình chỉ nằm trong kế hoach của Venus, không liên quan đến chuyện riêng của cô và Hoàng Kiều. Nữ diễn viên ‘Vòng eo 56’ tiết lộ thêm chiến dịch từ thiện của bạn trai tỷ phú cũng sẽ diễn ra vào năm sau. 

{keywords}
Ngọc Trinh không ngại tiết lộ kế hoạch từ thiện của mình và bạn trai tỷ phú

Theo đó, ông bầu Khắc Tiệp khẳng định: “Tôi không nói sai, thật lòng đến sáng nay Hoàng Kiều mới biết có cuộc họp báo này. Bởi những chuyện công ty đều do tôi làm và quyết định. Riêng chuyện tình cảm của Trinh, cô ấy làm gì, chia sẻ ra sao đều là quyền của cô ấy”. 

Tiếp lời quản lý, Ngọc Trinh chính thức khẳng định mình là bạn gái Hoàng Kiều: "Vì đang là bạn gái của anh Kiều nên tôi mở cuộc họp báo chia sẻ những dự định sắp tới, những điều còn lại tôi tạm thời chỉ chia sẻ với anh Kiều”.

Những ngày qua, hình ảnh Ngọc Trinh tình tứ, hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều luôn là đề tài khiến dân mạng sôi sục. Dù nhận được những ý kiến trái chiều, bởi sự chênh lệch tuổi tác và sự giàu có của bạn trai nhưng 'Nữ hoàng nội y' dường như không mấy bận tâm.

Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh cuộc sống xa hoa, hưởng thụ, tràn ngập hạnh phúc, khoe những món đồ hiệu được bạn trai tỷ phú dành tặng. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Nữ diễn viên 'Vòng eo 56' đang trải qua những tháng ngày tràn ngập hạnh phúc.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn khiến dư luận xôn xao khi đăng tải những bức hình ra mắt người thân tỷ phú Hoàng Kiều. Người đẹp đứng sát bạn trai, cả hai nắm tay nhau tình tứ. 

{keywords}
Ngọc Trinh đứng sát bạn trai trong buổi ra mắt gia đình tỷ phú Hoàng Kiều

Về phía Hoàng Kiều, ông không ngần ngại công khai, khẳng định tình yêu với Ngọc Trinh, thậm chí đề nghị con cháu phải tôn trọng gọi người đẹp 27 tuổi là ‘dì’. Trong khi đó, Ngọc Trinh khá kín tiếng. Cô cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp và hứa sẽ công khai khi tình cảm chín muồi. 

Như vậy, từ khi hẹn hò, đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh chính thức thừa nhận mình là bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều.

Quỳnh Anh