- Tin sao Việt 29/9: Biết được Ngọc Trinh thích màu hồng nên bạn trai đã tặng "một căn phòng hồng toàn tập" nhân dịp sinh nhật tuổi 29 của người đẹp.

Ngọc Trinh hở bạo, Lan Khuê năng động bất ngờ

Sau tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tiết lộ đang yêu người mới

Ngọc Trinh khoe căn phòng ngập màu hồng do bạn trai chuẩn bị:

Ngọc Trinh khóc trước căn phòng ngập màu hồng do bạn trai tặng
{keywords}
Cách đây ít ngày, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thừa nhận đã có bạn trai mới, tuy nhiên, cô không tiết lộ về danh tính của người yêu. Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đã khoe món quà sinh nhật tuổi 29 của mình do bạn trai tặng. Cô xúc động viết: "Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc, có lẽ anh biết dạo này mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình một căn phòng hồng toàn tập. Tất cả những gì anh làm là chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua. Cám ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất".

 

{keywords}
Cùng xuất hiện trong đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương cách đây ít ngày, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh gây chú ý khi đều có mặt trong nhiều bức hình. Trong đó, có một bức ảnh được cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đang hướng ánh mắt nhìn bạn gái cũ đầy thâm tình. Đáp trả lại sự việc này, Hồ Quang Hiếu đùa vui: "Đang định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ rằng đang đi đám cưới". Trước đó anh từng chia sẻ việc mình đã dùng mọi phương pháp làm đẹp mà không thể trắng lên: "Hiếu có đi tắm trắng, tắm vài lần nhưng trắng không nổi. Chỉ duy nhất thời gian còn yêu Bảo Anh, Bảo Anh đã chích một loại vitamin gì đó rất hợp với Hiếu nên Hiếu đã trắng ra? Nhưng mà chia tay rồi mình ngại hỏi lại cái đó. Hiếu cũng muốn xài nhưng gọi điện thoại hỏi thì kỳ quá nên mình không dám hỏi".

 

{keywords}
Sau đám cưới, anh trai của Trường Giang gửi lời nhắn nhủ đến cặp đôi: "Nếu có dịp, mình sẽ nói về chuyện những đám mây trên sân khấu này, tại sao lúc đen, tại sao lúc trắng, đó là một câu chuyện dài và anh mong 2 đứa nhìn vào những hình ảnh của ngày hôm đó để sống cuộc đời còn lại của mình với chỉ toàn mây trắng mà thôi".

 

{keywords}
NTK Chung Thanh Phong tiết lộ trong số 5 chiếc váy cưới mà anh thiết kế cho Nhã Phương thì đã có 4 chiếc váy được Trường Giang đứng ra lo trọn, còn 1 chiếc váy là của bản thân anh dành tặng Nhã Phương như món quà cưới chúc mừng cho đôi trẻ. Nhắc về kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình hỗ trợ cặp đôi, Chung Thanh Phong cũng cho biết: “Nhã Phương rất dí dỏm nói rằng muốn mang 1 đôi giày đế bệt để xứng với Trường Giang, trong khi đó Trường Giang lại nói muốn Nhã Phương hãy đi đôi giày cao nhất có thể, như thế mới là cô dâu xinh đẹp nhất, còn bản thân Trường Giang cũng sẽ thấy thoải mái hơn. Nam danh hài nói vui rằng cả đất nước Việt Nam này ai mà không biết anh có chiều cao khiêm tốn nên đâu cần bắt Nhã Phương mang giày đế bệt làm gì”. Cuối cùng Nhã Phương đành “nghe lời” Trường Giang mang đôi giày cao gót vừa vặn với chân mình trong hôn lễ.

 

{keywords}
Diễn viên Lương Thế Thành hóm hỉnh tiết lộ sở thích chụp ảnh ở thang máy: "Lúc này tính kì lắm, thích vô thang máy chụp hình vậy là sao ta? Mà đi một mình mới dám chụp, có người mắc cỡ không dám. Chắc mua luôn cái thang máy để trong nhà luôn quá".

 

{keywords}
Bên dưới dòng trạng thái của Lương Thế Thành, bà xã Thúy Diễm cùng một số nghệ sĩ đã vào trêu anh vì sở thích lạ.

 

{keywords}
Tú Vi chia sẻ: "Càng ngày càng nhạy cảm, càng ngày lòng càng có nhiều bi thương. Nhìn cảnh gì cũng thấy xót xa ít nhiều, từ cảnh bà cụ già neo đơn bị con chối bỏ phải bán bánh mì sống qua ngày, đến cảnh người ta vì mưu sinh mà khâu mắt chim trời để làm mồi nhử, cũng không dám nghĩ rằng 'sao người ta ác quá!', vì mình thì cũng có giúp được gì cho người ta có ăn có mặc đâu, có chăng cũng chỉ góp được chút tấm lòng, còn rồi thì đời ai nấy sống, phận ai nấy chịu. Vừa liếc qua mấy giây cảnh chó mẹ nhìn chó con được đưa đi sống với chủ mới mà tự nhiên cũng quặn lòng, bớt nhạy cảm đi Vi ơi".

 

{keywords}
Mới đây, Vy Oanh đã có chuyến đi du lịch cùng chồng ở Na Uy. Trong khoảng thời gian này cô cũng vừa bước sang tuổi 33. Vy Oanh hạnh phúc gửi lời cảm ơn những người bạn, fan đã gửi lời chúc sinh nhật đến mình: "Thật ra nhỏ lớn giờ không có tổ chức một sinh nhật nào ra hồn, tôi cũng không có quan trọng ngày lễ nào luôn nhưng mà vui lắm vì nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng của tất cả các anh chị em yêu thương, chưa có thời gian nhắn tin cám ơn lại từng người nên Vy Oanh xin phép được cám ơn ở đây trước. Hạnh phúc lắm vì ai cũng bận rộn cả mà vẫn dành thời gian chúc những lời chúc tốt đẹp đến cho Oanh, vậy thôi là vui nguyên năm rồi".

 

{keywords}
Elly Trần chia sẻ kinh nghiệm chọn sách hay để đọc: "Theo kinh nghiệm đọc sách của mình thì những cuốn sách thực sự hay thường có bìa khá bình thường, còn những cuốn chán thường có bìa vô cùng bắt mắt. Nên khi mua sách mình thuờng không bao giờ mua chỉ vì cái bìa đẹp. Cũng như đánh giá một người mình cũng không bao giờ chỉ nhìn vỏ bề ngoài rồi kết luận. Hồ đồ lắm".

 

{keywords}
Vợ Lam Trường than thở về việc anh chiều con: "Một mẹ một con thì bận và mệt kiểu khác, có thêm ba vô nữa là mệt kiểu khác. Giờ ngủ thì không coi youtube cũng ngồi chơi chừng nào mẹ la làng mới chịu cho con đi ngủ. Càng lớn càng bám ba và kệ mẹ 'mìn' lải nhải nó vẫn một mực đeo theo ba".

 

{keywords}
Đông Nhi hào hứng tập luyện cho phần trình diễn của mình tại sự kiện The 2nd ASEAN - Japan Music Festival 2018 (Đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản lần 2) diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Theo chia sẻ, nữ ca sĩ sẽ có 2 tiết mục biểu diễn tại sự kiện chính vào ngày 4/10.

 

{keywords}
Hoa hậu Thu Thủy đăng tải lại hình ảnh khi mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 1994.

Lưu Hằng

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu sang chảnh

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu sang chảnh

Street style sao Việt tuần qua: Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh khoe loạt đồ hiệu gây choáng váng. Minh Tú tạo dáng sexy giữa sân bay.

Sao bị sử dụng trái phép hình ảnh: Ngọc Trinh quảng cáo massage, Kỳ Duyên lên web khiêu dâm

Sao bị sử dụng trái phép hình ảnh: Ngọc Trinh quảng cáo massage, Kỳ Duyên lên web khiêu dâm

 Mới đây hình ảnh của Ngọc Trinh được in trên tờ rơi quảng cáo trái phép cho dịch vụ massage tại Dubai. Trước cô, rất nhiều sao Việt bị lôi vào các quảng cáo trời ơi đất hỡi.