{keywords}
Tối 5/1, sự kiện công chiếu phim "Em là của em" diễn ra tại TP.HCM, quy tụ dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. Ngọc Trinh đến khá sớm với chiếc đầm đỏ form hoa hồng ấn tượng.

Cô tạo dáng tình tứ bên hội chị em Diệu Nhi, Sam, Tường Vi và nam diễn viên Huy Khánh, Minh Dự. 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc vest hồng. Cô ngày càng nhuận sắc sau đăng quang. Ảnh: Đức Phạm
{keywords}
Top 3 HHVN 2020 (từ trái sang): Á hậu Phương Anh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo tạo dáng thảm đỏ.
{keywords}
Nhã Phương diện thời trang công sở khá an toàn.
{keywords}
Dương Triệu Vũ lạ lẫm với tóc rẽ ngôi.

Ngô Kiến Huy điển trai sau khi lấy lại cân nặng. Vì đóng phim "Em là của em", anh phải ép hơn 10 kg, tập luyện vất vả.

{keywords}
Maya - người đóng nữ chính cùng Ngô Kiến Huy cho biết rất ấn tượng với tạo hình nữ Jessica Hoàng Anh và nhân vật Hoàng do đàn em luân phiên biến hoa. Maya nhấn mạnh, tất cả cảnh quay và diễn viên đều là những ký ức đẹp không thể nào quên với cô.
{keywords}
Trong khi đó, với Hứa Vĩ Văn phim "Em là của em” như bao lì xì đầu năm mang đến khán giả nhiều sức khỏe, niềm vui, tiếng cười.
{keywords}
Khả Như thân thiết bên Nhã Phương. Trong phim, cô vào vai chị gái kiêm "quân sư", bày cách cho Ngô Kiến Huy tán đổ đàn chị Maya.
{keywords}
Phim "Em là của em" xây dựng với tuyến truyện đơn giản nhưng được kể theo lối hiện đại pha chút hóm hỉnh giống các bộ phim Rom-com của Mỹ gần đây. Lê Thiện Viễn và Lý Minh Thắng lạc quan rằng, với chất lượng bộ phim sẽ mang đến một món ăn đủ mới, dễ chịu và thú vị cho khán giả đầu năm mới.
{keywords}
Phim "Em là của em" kể về mối tình thầm lặng suốt 10 năm của Hoàng (Ngô Kiến Huy) dành cho bà chị Quỳnh Anh (Maya). Song vì trẻ người non dạ, Hoàng mãi không thể làm Quỳnh Anh xiêu lòng. Được Thanh (Khả Như) - một quân sư tình yêu “thuộc hệ chuyên gia" tư vấn và lập kế hoạch, anh quyết định giả gái để tiếp cận rồi bày tỏ tình yêu với Quỳnh Anh. Mọi chuyện tưởng sẽ thuận buồm xuôi gió cho đến khi Khoa (Hứa Vĩ Văn) xuất hiện.

Cẩm Loan 

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg, ngã chấn thương và được 'cảnh báo đột quỵ'

Ngô Kiến Huy giảm 10 kg, ngã chấn thương và được 'cảnh báo đột quỵ'

"Việc ép cân cùng chế độ ăn uống, tập luyện hà khắc khiến tôi không chịu nổi. Hậu quả là sau khoảng gần 1 tháng, khi phim đã quay 80%, tôi bị tai nạn ngã cầu thang", Ngô Kiến Huy nói.