Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tuyệt đối tôn trọng tình yêu của bố chồng và bạn gái mới. Cô lịch sự đề nghị mọi người không bình luận tiêu cực về mối quan hệ của hai người trên trang cá nhân của mình.

Thời gian gần đây, thông tin Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều hẹn hò được dư luận quan tâm. Tuy chưa chính thức lên tiếng về thông tin này nhưng những hình ảnh thân thiết của “nữ hoàng nội y” bên đại gia gốc Việt khiến công chúng càng có thêm cơ sở kết luận về mối quan hệ thực sự giữa hai người.

Được biết, Ngọc Trinh đã ra mắt gia đình tỷ phú Hoàng Kiều, mối tình của hai người nhận được sự ủng hộ từ các thành viên và những người bạn thân thiết. Mới đây, con dâu của vị đại gia 72 tuổi mới cập nhật hình ảnh của cặp đôi trên trang cá nhân. Cô cũng bày tỏ sự tôn trọng với Ngọc Trinh khi yêu cầu những người bạn của mình cẩn trọng khi bình luận về bố chồng của mình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh của cặp đôi được con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải trạng thái: "Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?”

{keywords}
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều bênh vực Ngọc Trinh 

Trong một status khác, trước bình luận chỉ trích mối tình lệch tuổi, cô bênh vực: “Chuyện tình cảm không thể lý giải được. Nếu chia tay rồi họ có quyền cưới người khác là điều bình thường. Một mối tình chỉ không đáng tôn trọng khi chưa ly hôn mà đã có thêm vợ mới, mẹ chồng mình đã mất mấy năm nay rồi”.

Bên cạnh những hình ảnh được chính các thành viên trong gia đình ông Hoàng Kiều đăng tải, Ngọc Trinh cũng thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân của mình. Gần đây nhất, cô đăng tải đoạn clip chăm sóc con trai út của người yêu. Theo đó, Ngọc Trinh chăm sóc bé như một người mẹ thực thụ và cậu bé cũng dành cho cô nhiều tình cảm.

Có thể thấy, Ngọc Trinh đang nhận được sự ủng hộ của gia đình tỷ phú Hoàng Kiều. Một số nguồn tin tiết lộ cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng xác nhận bởi hiện tại, cô muốn giữ kín chuyện tình cảm cho riêng mình.

Dương Di