Ngọc Sơn vừa dành thời gian cuối năm đến Mái ấm Thiện Duyên (Củ Chi, TP.HCM) trao quà Tết cho hơn 100 trẻ em mồ côi, khuyết tật tại đây. Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, anh đi một mình chứ không rủ các học trò, con nuôi. 

{keywords}
Ngọc Sơn trao 100 triệu cho bà Cẩm Giang.

Tại đây, Ngọc Sơn tặng má Mười (tên thật Trần Thị Cẩm Giang) cùng các em nhỏ 100 triệu đồng đón Tết. Khoản tiền là quà cuối năm, cũng là lì xì sớm để hơn 100 hoàn cảnh neo đơn, cơ nhỡ tại đây có cái Tết ấm no, vui vẻ. 

"Những ngày qua là khoảng thời gian lắng đọng để tôi suy nghĩ về nhiều chuyện, nhiều người. Có lẽ, tôi khó lòng ngủ yên nếu như chưa mang niềm vui cuối năm đến với Mái ấm Thiện Duyên, nơi tôi đã nhận đỡ đầu các em suốt đời", ca sĩ Ngọc Sơn nói.

Ngọc Sơn luôn ý thức việc không nên tụ tập đông người, hạn chế đi lại nếu không cần thiết để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Vì thế, anh tự lái xe đi trao tiền. Về phía mình, anh cũng phải tạm dừng mọi show diễn, đồng nghĩa thu nhập cuối năm bị hao hụt lớn. Dù vậy, Ngọc Sơn không lăn tăn khi trao 100 triệu tiền dành dụm từ cát-sê biểu diễn cho những trẻ em bất hạnh. 

Má Mười, người thành lập cơ sở, tâm sự: “Tôi rất cảm động khi Ngọc Sơn lúc nào cũng hết lòng với Mái ấm Thiện Duyên. Vậy là, năm nay, tôi lại có tiền để mua sắm quần áo, bánh kẹo… cho các bé có một cái Tết đủ đầy". 

{keywords}
 

Sau khi Ngọc Sơn nhận đỡ đầu mái ấm, nhiều nhà hảo tâm đã tìm đến, đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua. Nghệ sĩ thấy rất ấm lòng, nhất là khi anh đã lan tỏa năng lượng tích cực từ những cử chỉ đẹp đẽ, chân thành trong mỗi chuyến thiện nguyện.

Nhìn lại năm 2020, Ngọc Sơn cũng gặp nhiều khó khăn như các đồng nghiệp khác. Anh miệt mài đi hát, để dành hàng tỷ đồng cát-sê làm thiện nguyện. Bên cạnh đó, anh tích cực tập luyện thể lực giữ gìn sức khoẻ. Vì chỉ khi khỏe, anh mới có thể kiếm nhiều tiền để tiếp tục làm từ thiện. 

{keywords}
Nghệ sĩ Mạc Can trìu mến bẹo má Ngọc Sơn.

Hôm 28/1 vừa qua, Ngọc Sơn tham gia một đêm nhạc thiện nguyện được tổ chức nhằm quyên góp tiền hỗ trợ các nghệ sĩ lão thành neo đơn Tùng Lâm, Tòng Sơn, Mạc Can... Cá nhân anh còn lì xì thêm cho mỗi người một chút quà riêng Hơn 30 năm làm nghề, Ngọc Sơn làm từ thiện không ngừng nghỉ. Anh quan niệm tiền bạc “cho đi sẽ còn mãi”.

Nghe Ngọc Sơn hát 'Tình cha':

Cẩm Loan

Ngọc Sơn: 'Mối tình dài nhất của tôi kéo dài 7 năm'

Ngọc Sơn: 'Mối tình dài nhất của tôi kéo dài 7 năm'

Trong chương trình 'Lời tự sự', ca sĩ Ngọc Sơn có những chia sẻ về hành trình làm nghệ thuật cũng như chuyện tình cảm của mình với khán giả.