- Ngọc Lan tiết lộ cô phải giảm hơn 20kg mới mặc lại vừa bộ áo dài do mẹ tự tay may tặng, để thực hiện bộ ảnh cùng chồng và con trai nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ngọc Lan khóc nghẹn vì tìm được đúng người đàn ông của đời mình

{keywords}
Sau khi con trai Louis bắt đầu cứng cáp, Ngọc Lan và Thanh Bình bắt đầu trở lại phim trường với nhiều dự án phim truyền hình, sitcom, điện ảnh. Có con trai làm động lực, nữ diễn viên “Cổng mặt trời” dường như sung hơn bao giờ hết.

 

{keywords}
Ngọc Lan tâm sự, cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì ngọn lửa nghề vẫn hừng hực trong mình, vẫn luôn được các đạo diễn tin tưởng giao cho những vai khó và quan trọng là mỗi khi phim lên sóng cô vẫn luôn được khán giả thương yêu và ủng hộ.

 

{keywords}
Nữ diễn viên cho hay mỗi ngày khi thức dậy, việc đầu tiên cô làm sau khi lo cho con trai đi học là ngồi xem lại tin nhắn của fan. Những lời động viên, an ủi, chia sẻ của các bà, các cô, các em gửi qua facebook, điện thoại chính là động lực giúp Ngọc Lan thăng hoa hơn trong mỗi vai diễn.

 

{keywords}
Ngoài những tình yêu thương của người hâm mộ và khán giả, Ngọc Lan còn có một hậu phương vững chắc. Cô hạnh phúc tiết lộ chồng luôn là điểm tựa cho mình khi anh giành hết mọi việc chăm sóc con cái, nấu nướng giúp vợ. Để đảm bảo sức khỏe cho con trai, nam diễn viên cũng tự làm giàn rau xanh trên sân thượng. Ngọc Lan thừa nhận rằng, Thanh Bình chính là mảnh ghép vừa vặn làm nên một tổ ấm bé nhỏ nhưng tràn ngập tiếng cười của cô.

 

{keywords}
Con trai của Ngọc Lan - Louis hiện hơn 2 tuổi và đã được mẹ cho đi học dần để làm quen với những nề nếp tại trường học. Được ba mẹ đưa đến trường buổi đầu tiên, cậu bé đã hòa đồng và thích thú chơi đùa cùng các bạn và dường như quên luôn sự có mặt của ba mẹ. Ngọc Lan và Thanh Bình cũng nhờ đó mà an tâm phần nào trong những ngày phải đi quay xa theo lịch của đoàn phim.

 

{keywords}
Từ khi cho con đi học, nữ diễn viên “Trang trại hoa hồng” lại càng thấm thía sự vất vả của các cô giáo. Khi được xem những hình ảnh của con trai mà cô giáo gửi về, nữ diễn viên cảm thấy mình may mắn khi chọn lựa được một ngôi trường tốt để gửi gắm con trai mình.

 

{keywords}
Trong bộ ảnh mới, Ngọc Lan diện lại bộ áo dài mà mẹ cô tự mua vải, tự may tặng cách đây 10 năm. Cô chia sẻ sau khi giảm hơn 20kg mới mặc lại vừa bộ áo dài này nên nữ diễn viên rất thích thú.

 

{keywords}
Ngọc Lan cho biết, cô cảm thấy tất cả phụ nữ Việt Nam khi diện áo dài lên mình đều có một sức hút lạ kỳ, khó tả. Chính vì vậy, cô luôn nâng niu và cất giữ cẩn thận hơn 20 bộ áo dài được mẹ, ông xã và bạn bè may tặng.

 

{keywords}
Từ nhỏ Ngọc Lan vẫn ao ước mình được làm cô giáo nhưng không có duyên theo nghề. Chính vì thế, sau này khi đã được mọi người biết đến, cô vẫn luôn hào hứng gật đầu mỗi khi được mời về làm giám khảo của cuộc thi “Nét đẹp sư phạm”.

 

{keywords}
Ngọc Lan diện áo dài trắng tinh khôi, e ấp bên chồng Thanh Bình lịch lãm với sơ mi trắng, quần tây. Lặng lẽ bên Ngọc Lan hơn 10 năm, chứng kiến nhiều buồn vui của cô, nam diễn viên mới dám thổ lộ tình cảm của mình dành cho đồng nghiệp.

 

{keywords}
Khoảnh khắc đáng yêu của con trai Ngọc Lan. Tuy còn nhỏ nhưng cậu bé tỏ ra tự tin và mạnh dạn trước ống kính.

Lưu Hằng

Ngọc Lan được chồng tặng xe hơi tiền tỷ dịp sinh nhật

Ngọc Lan được chồng tặng xe hơi tiền tỷ dịp sinh nhật

Ngọc Lan vô cùng bất ngờ và xúc động khi được nhận được món quà "khủng" của chồng Thanh Bình trong tiệc sinh nhật tuổi 33 của mình.

Ngọc Lan khoe dáng quyến rũ sau khi giảm 20 cân

Ngọc Lan khoe dáng quyến rũ sau khi giảm 20 cân

“Bà mẹ một con” Ngọc Lan tự tin khoe dáng sau khi giảm tới 20kg.

Ngọc Lan được ông xã tặng xế hộp tiền tỷ sau khi sinh con trai

Ngọc Lan được ông xã tặng xế hộp tiền tỷ sau khi sinh con trai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Bình chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng bế con trai đi mua xe hơi hạng sang khiến nhiều người ngưỡng mộ.