Trailer sitcom "Gia đình hòa thuận"

{keywords}

Trở lại với dự án "Gia đình hòa thuận", Ngọc Lan vào vai Hòa - người vợ nóng tính, hay chỉ đạo, áp đặt mọi người. Tuy thích ăn diện đầu tư cho bản thân nhưng cô lại keo kiệt, ngại chi tiền cho người khác.

{keywords}
"Gia đình hòa thuận là bộ phim đầu tiên Lan tham gia sau thời gian dài tạm dừng hoạt động để ổn định cuộc sống và chăm sóc con. Quen cảm giác bên con nên mới đi làm Lan rất nhớ và thường xuyên gọi điện về nhà cho con", Ngọc Lan chia sẻ.
{keywords}
Khi được hỏi về điểm tương đồng giữa mình và nhân vật, Ngọc Lan hào hứng nói: "Cô Hòa thích mặc đẹp, Lan cũng thích mặc đẹp nhưng do mình là nghệ sĩ có đội ngũ stylist nên lúc nào cũng thực sự đẹp, còn cô Hòa thì thi thoảng mặc đồ cũng hơi kỳ chút xíu. Lan - Hòa đều thích mua đồ sale, hay to tiếng và cực kỳ lo cho vấn đề dinh dưỡng của con trai".
{keywords}
Điểm khác biệt lớn nhất giữa nữ diễn viên và nhân vật cô đảm nhận chính là cách giáo dục con. Nếu Hòa là người áp đặt, chạy theo thành tích thì Ngọc Lan lại luôn khuyến khích, mong muốn con được tự do phát triển.
{keywords}

Bên cạnh đó, người chồng tên Thuận, thường xuyên bị Hòa bắt nạt không ai khác chính do Huy Khánh thủ vai. Thân thiết ngoài đời, kết hợp vô cùng ăn ý trước máy quay nên Ngọc Lan - Huy Khánh thường đề xuất thêm đối phương khi nhận được kịch bản thích hợp. "Anh em tôi chưa chán nhau, chừng nào không thấy đóng chung là chán nhau rồi đó", nữ diễn viên hài hước nói.

{keywords}
Nữ diễn viên hào hứng tiết lộ: "Được ăn hiếp anh Khánh, Lan thích lắm tại bình thường anh Khánh ăn hiếp Lan không à. Anh Khánh kêu làm cái gì cũng làm hết á".
{keywords}
Làm cha trong phim đồng thời cũng làm cha ngoài đời, Huy Khánh chia sẻ mình là người khá khéo tay, tuy nhiên trong một số trường hợp thì nên "kêu thợ về cho nhanh".
{keywords}
Ngoài ra, "Gia đình hòa thuận" còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như NSND Hồng Vân, Nam Thư, bé Hữu Khang, bé Gia Phát, bé Ngân Chi, Ngọc Hoa.
{keywords}
 Tham gia dự án lần này, bên cạnh việc lần đầu tiên nhận vai cùng tên thật, Nam Thư hạnh phúc vì lần đầu được hợp tác với NSND Hồng Vân. "Chị bước vào, hóa thân thành nhân vật như không diễn vậy đó. Tức là chị Vân là đỉnh cao về diễn xuất, biến hóa khôn lường" - Nam Thư chia sẻ.
{keywords}
"Gia đình hòa thuận" sẽ chính thức phát sóng lúc 20h40 thứ 2 – thứ 5 trên kênh VTV9 từ ngày 16/3.

Đức Trung

Ngọc Lan phải ngồi lại phim trường, lo đến phát khóc lúc nửa đêm vì xế hộp bạc tỷ gặp sự cố

Ngọc Lan phải ngồi lại phim trường, lo đến phát khóc lúc nửa đêm vì xế hộp bạc tỷ gặp sự cố

Dù khá lo lắng nhưng Ngọc Lan vẫn bình tĩnh gọi chủ nhiệm đoàn phim tới để bàn hướng giải quyết.