- Ngọc Lan vô cùng bất ngờ và xúc động khi được nhận được món quà "khủng" của chồng Thanh Bình trong tiệc sinh nhật tuổi 33 của mình.

 
{keywords}
Để chuẩn bị món quà ý nghĩa cho Ngọc Lan, Thanh Bình đã tự tay lo liệu và trang trí mọi thứ có trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 33 của vợ. Anh và bạn bè cố gắng giữ bí mật đến phút chót để tạo bất ngờ cho nữ diễn viên.

 

{keywords}
Riêng phần Ngọc Lan, sau một ngày quay phim ở Củ Chi, cô được quản lý thông báo tối 17/8 sẽ tới tham dự một sự kiện. Khi vừa bước vào nơi tổ chức sự kiện và nghe tiếng hát chúc mừng sinh nhật, Ngọc Lan thực sự ngỡ ngàng đến mức không biết phải hành động ra sao.

 

{keywords}
Nữ diễn viên cho biết cô đã có chút tủi thân nhẹ khi mọi năm ông xã và bạn bè đều làm những bữa tiệc nhỏ ấm cúng mà năm nay không một ai nhắc về sinh nhật mình. Sau khi biết mọi người đều cố tình giữ bí mật để tạo bất ngờ cho mình, Ngọc Lan không khỏi xúc động.

 

{keywords}
Khi xem những clip chúc mừng của fans khắp mọi miền đất nước và từ Úc, Canada gửi về, nữ diễn viên “Cổng mặt trời” đã òa khóc nức nở. Ngọc Lan tâm sự, 15 năm làm nghề, đây là những món quà quý nhất cuộc đời cô khi mà luôn luôn được khán giả yêu thương, ủng hộ.

 

{keywords}
Nữ diễn viên hạnh phúc, ôm lấy chồng thay cho lời cảm ơn.

 

{keywords}
Tới tham dự chung vui với Ngọc Lan là những người bạn thân thiết của hai vợ chồng trong nghề như đạo diễn Phương Điền, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Dương Cẩm Lynh, Thúy Ngân, Hùng Thuận….

 

{keywords}
Kiều Minh Tuấn đến chúc mừng đồng nghiệp.

 

{keywords}
Con trai của cặp đôi cũng đến dự sinh nhật để chúc mừng cho mẹ.

 

{keywords}
Một món quà khác từ chồng khiến cô vô cùng bất ngờ đó chính là chiếc xe hơi 1,6 tỷ. Khi buổi tiệc đang diễn ra giữa chừng, Thanh Bình âm thầm rời đi và lái chiếc xe hơi mình vừa mua đậu trước cửa nhà hàng.

 

{keywords}

Nữ diễn viên không nói nên lời khi nhìn thấy món quà "khủng" mà chồng dành tặng mình. Đây là mẫu xe mà Ngọc Lan rất thích, có lần tâm sự với chồng nhưng không hề nghĩ là Thanh Bình lại âm thầm đi mua tặng mình đúng ngày sinh nhật.

 

{keywords}
Nam diễn viên cho biết, anh muốn dành món quà này để cảm ơn người bạn đời của mình. Hai năm về chung một nhà, họ đã có một cậu nhóc kháu khỉnh, đáng yêu. Biết được sở thích của vợ nên Thanh Bình đã âm thầm tích góp để có thể tặng bà xã món quà ý nghĩa nhân ngày vui.

 

{keywords}
Cả 2 trao nụ hôn ngọt ngào trước sự hò reo của bạn bè, đồng nghiệp có mặt trong buổi tiệc.

 Lưu Hằng

Ảnh: BĐC

Hoàng Thuỳ Linh dằn mặt chê Đức Phúc còn non và xanh lắm!

Hoàng Thuỳ Linh dằn mặt chê Đức Phúc còn non và xanh lắm!

Không còn vẻ “tưng tửng” khiến khán giả bật cười mỗi khi lên sóng, Đức Phúc đã có những đáp trả gay gắt khi đàn chị Hoàng Thùy Linh thẳng thắn chê bai “trứng làm sao khôn hơn vịt”, “còn non và xanh” hay thiếu “đẳng cấp”.

Mỹ Linh, Hồng Nhung phản ứng khi bị nghệ sĩ gạo cội chê bai

Mỹ Linh, Hồng Nhung phản ứng khi bị nghệ sĩ gạo cội chê bai

"Có lẽ có những người nên hát thôi để mọi người yêu quý và nhớ, hơn là thể hiện những gì đằng sau giọng hát", Mỹ Linh viết trên trang cá nhân  khi vô tình đọc được những bình luận về mình và các đồng nghiệp của một nghệ sĩ gạo cội.

Ngọc Lan được ông xã tặng xế hộp tiền tỷ sau khi sinh con trai

Ngọc Lan được ông xã tặng xế hộp tiền tỷ sau khi sinh con trai

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thanh Bình chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng bế con trai đi mua xe hơi hạng sang khiến nhiều người ngưỡng mộ.