– Nữ nghệ sĩ không ngăn được những giọt nước mắt khi  thông báo liveshow của mình dự kiến diễn ra tối 23/12 buộc phải hủy bỏ dù mọi thứ đã chuẩn bị xong 80%.

Sao bật khóc, quyết 'đi bão' trắng đêm mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Phương Thanh, Quyền Linh ở 'chảo lửa' Mỹ Đình cổ vũ cho tuyển Việt Nam

Showbiz Việt 2018: Choáng với vỗ mông, tình tay ba, bán dâm, chiêu trò bẩn

Trưa 15/12, nghệ sĩ Ngọc Huyền và đại diện ban tổ chức liveshow "Yêu đời yêu người" có buổi gặp gỡ báo chí để thông báo về việc liveshow cá nhân của cô buộc phải hủy bỏ đột ngột vào phút chót.

Theo đó, lý do được đưa ra là phía câu lạc bộ Lan Anh – nơi tổ chức đêm diễn đã lấy lại địa điểm do thời gian biểu diễn của liveshow nằm trong kế hoạch biểu diễn phục vụ của sân khấu. 

Phía sân khấu Lan Anh cũng bày tỏ nguyện vọng muốn bồi thường thiệt hại theo hợp đồng nhưng theo nữ nghệ sĩ, điều đó không quan trọng bằng công sức của hàng trăm con người bỏ ra thời gian qua.

{keywords}
Ngọc Huyền kể chị khóc suốt một tuần khi live show gặp trục trặc.

“Mấy ngày nay tôi còn giữ tinh thần được là nhờ anh chị em nghệ sĩ, các khán giả động viên tôi rất nhiều. Thật sự tôi khao khát được hát, được cùng anh chị em nghệ sĩ làm một đêm diễn hòa chung không khí 100 năm cải lương. Tuy nhiên, sự cố này khiến chúng tôi không thể thực hiện được.

Tôi cúi đầu xin lỗi khán giả, các anh chị em nghệ sĩ vì show diễn không thể thực hiện được. Mong mọi người thông cảm và đừng giận Ngọc Huyền", nữ nghệ sĩ cải lương nghẹn ngào chia sẻ.

Nghệ sĩ Kim Tử Long thì cho biết trước đó anh và Ngọc Huyền đã tốn khá nhiều thời gian để tìm kiếm địa điểm phù hợp. Tuy nhiên đa phần các sân khấu đều đã có kế hoạch biểu diễn hoặc không đủ cơ sở vật chất đáp ứng.

{keywords}
NSƯT Kim Tử Long, Ngọc Huyền và bà Thu Dung – giám đốc trung tâm Rạng Đông. Cả ba tỏ ra bất lực trước sự cố quá đột ngột.

Trước đó, ngày 6-12, Ngọc Huyền đã tổ chức họp báo giới thiệu liveshow Yêu đời - Yêu người kỷ niệm 30 năm theo nghiệp hát của cô và là nhân dịp sân khấu cải lương tròn 100 năm. Để đánh dấu sự tái ngộ của mình với khán giả quê nhà, Liveshow sau 15 năm xa quê của Ngọc Huyền được cô và công ty Rạng Đông đầu tư chỉn chu với số tiền ba tỷ đồng.

Liveshow dự kiến có sự góp mặt của đông đảo của các gương mặt nghệ sĩ nổi bật trong giới cải lương và sân khấu như: NSND Lệ Thủy, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phương Hồng Thủy, Minh Nhí, Linh Tâm, Thanh Hằng, Trọng Nghĩa, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh, Bình Tinh, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Dương Đình Trí, Bá Thắng, Hòa Hiệp, Ốc Thanh Vân, NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành…

Vì sự cố này, Ngọc Huyền cho hay live show sẽ dời sang tháng 3/2019. Hiện các nghệ sĩ vẫn tiếp tục tập luyện, chuẩn bị cho live show. Phía đơn vị tổ chức cho biết sẽ tiến hành nhận lại vé và hoàn tiền cho khán giả vào ngày 17/12.

Tuấn Chiêu

Ngọc Huyền, Kim Tiểu Long dự cưới nghệ sĩ Trọng Nghĩa ở tuổi 52

Ngọc Huyền, Kim Tiểu Long dự cưới nghệ sĩ Trọng Nghĩa ở tuổi 52

Hôm 4/10, nghệ sĩ cải lương Trọng Nghĩa tổ chức lễ thành hôn ở tuổi 52 với cô dâu trẻ. Ngọc Huyền, Phương Loan, Kim Tiểu Long đã có mặt trong ngày vui của đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng ‘nổi da gà’ trước bản sao NSƯT Ngọc Huyền

Đàm Vĩnh Hưng ‘nổi da gà’ trước bản sao NSƯT Ngọc Huyền

Đàm Vĩnh Hưng tấm tắc khen ngợi màn hóa thân xuất sắc hình tượng NSƯT Ngọc Huyền của Kim Thành. Nam ca sĩ bày tỏ mình nhiều lần ‘nổi da gà’ và chỉ mong tiết mục kết thúc để đứng dậy vỗ tay chúc mừng thí sinh.