{keywords}
Sớm 24/1, Hoa hậu Ngọc Hân cùng MC Phan Anh đã có mặt tại Dubai để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết.

 

{keywords}

Cả hai diện bộ áo dài đôi có in hình cờ đỏ sao vàng và tên các cầu thủ, cũng như huấn luyện viên Park Hang Seo do Ngọc Hân thiết kế. Trước giờ bóng lăn, Hoa hậu Ngọc Hân và MC Phan Anh đã diện bộ đồ đôi áo dài nổi bật, nhuộm đỏ cả sân vận động Al Maktoum.

 

{keywords}

Ngọc Hân chia sẻ, quyết định đi Dubai của cô chỉ mới có từ một ngày trước. Và cô phải cấp tốc thực hiện hai bộ áo dài để kịp mang theo. "Quyết định đi mới chỉ trong chiều hôm qua và thiết kế cặp áo dài, sản xuất cũng chỉ trong một nốt nhạc. Chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tự tin và may mắn", Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

 

{keywords}
Ngọc Hân cùng MC Phan Anh đã tranh thủ check in vui vẻ cùng đoàn cổ động viên Việt Nam tại sân vận động này. MC Phan Anh cũng quay trực tiếp không khí từ sân vận động Rashid Al-Maktoum tại Dubai. Tất cả những cổ động viên của đội tuyển Việt Nam tại đây đều rất hào hứng trước giờ bóng lăn và luôn miệng hô vang "Việt Nam vô địch".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Đỗ Kỷ (cạnh Ngọc Hân) cũng có mặt Dubai để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

 

{keywords}
Ngọc Hân hào hứng chụp ảnh cùng người hâm mộ. Người đẹp cùng rất nhiều cổ động viên đã sẵn sàng tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam.

 

{keywords}
Trước khi tới sân vận động, Ngọc Hân cùng những người bạn cũng đã tới thăm chợ vàng tại Dubai và tranh thủ chụp ảnh lưu niệm trong chuyến đi ý nghĩa này.

 

{keywords}
Ngọc Hân nhận định, cô tin các cầu thủ Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích trong trận tứ kết dù đối thủ Nhật Bản rất mạnh.

T.N

Hoa hậu Ngọc Hân, MC Phan Anh sang Dubai cổ vũ tuyển Việt Nam

Hoa hậu Ngọc Hân, MC Phan Anh sang Dubai cổ vũ tuyển Việt Nam

 - Để kịp xem trận tứ kết diễn ra vào 20h tối nay giữa Việt Nam và Nhật Bản, Hoa hậu Ngọc Hân đã lên đường sang Dubai vào tối muộn 23/1.