Ngày 31/10, Lý Liên Kiệt đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh dự sự kiện cùng bạn thân – tỷ phú Jack Ma.

"Tôi có mặt 5 năm liên tiếp trong ban hội đồng quản trị của quỹ từ thiện Jack Ma. Đây quả thực là một vinh hạnh lớn. Tôi hy vọng với những gì mình đang có sẽ có thể làm nhiều việc tốt hơn cho thế giới này”, nam diễn viên viết.

{keywords}
Lý Liên Kiệt có tình bạn thân thiết với tỷ phú tập đoàn Alibaba – Jack Ma.

Tại làng giải trí Hoa ngữ, Lý Liên Kiệt là một trong những người bạn thân thiết nhất của Jack Ma. Tình bạn của họ bắt nguồn từ niềm đam mê chung dành cho Phật học và Thái cực quyền. Từ đó, cả hai đã cùng nhau mở ra nhiều trung tâm Thái cực quyền trong cả nước.

Trong tấm ảnh được mình đăng tải, Lý Liên Kiệt khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung, khỏe khoắn. Tài tử “Hoắc Nguyên Giáp” diện trang phục áo phông, quần jean cùng sơ mi khoác ngoài. Đặc biệt, mái tóc xoăn dài được nhuộm nâu khiến anh nhận nhiều lời khen ngợi. 

“Lý Liên Kiệt đây sao? Trông khác xa một trời một vực với những tấm ảnh cách đây vài tháng.”, “Lý Gia đã thực sự trở lại, mong đợi tác phẩm tiếp theo từ anh”, “Lý Liên Kiệt đã cải lão hoàn đồng thành công”,... là một số phản hồi từ cư dân mạng.

{keywords}
Lý Liên Kiệt lần đầu livestream nói về bệnh tật, tin đồn qua đời. 

Cách đây chỉ vài ngày, Lý Liên Kiệt từng gây xôn xao khi chủ động livestream chia sẻ về bệnh tật và cuộc sống ở tuổi 56. Khi được một cư dân mạng đặt câu hỏi về bệnh tình của mình, nam diễn viên cười lớn bảo anh luôn tỏ ra bình thản trước mọi việc - đặc biệt là những thông tin bệnh tật về mình đồn thổi trên mạng.

“Người ta nói tôi phải ngồi xe lăn vì bệnh tật, nhưng thật sự tôi chưa bao giờ phải ngồi xe lăn cả. Họ thậm chí còn đồn rằng tôi bị tàn phế, bị bệnh nặng qua đời rồi, còn tổ chức lễ tưởng niệm cho tôi.

Những thông tin này thực sự khiến tôi phải "dở khóc dở cười", bởi bấy lâu nay tôi vẫn sống rất tốt, rất khỏe mạnh. Còn những tin đồn đó nếu làm mọi người vui thì cứ đồn cũng được", anh nói.

{keywords}
Dù đã qua thời đỉnh cao, Lý Liên Kiệt vẫn được xem là "Anh cả" của giới phim võ thuật Hoa ngữ.

Bốn năm trở lại đây, Lý Liên Kiệt phải tạm dừng sự nghiệp vì phải đối mặt với căn bệnh cường tuyến giáp. Sức khoẻ nam diễn viên đã giảm sút nghiêm trọng, anh không thể nhận vai diễn vì bệnh tật bắt buộc không được vận động mạnh.

Hiện Lý Liên Kiệt dành phần lớn thời gian bên cạnh gia đình, thỉnh thoảng tham gia các sự kiện thiện nguyện do bạn bè tổ chức. Khi nhận được câu hỏi về kế hoạch quay lại với phim ảnh, nam diễn viên chỉ lấp lứng bày tỏ: "Mọi việc tùy duyên”.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Thúy Ngọc

Lý Liên Kiệt lần đầu livestream nói về bệnh tật, tin đồn qua đời

Lý Liên Kiệt lần đầu livestream nói về bệnh tật, tin đồn qua đời

– Nổi tiếng kín kẽ với truyền thông, Lý Liên Kiệt mới đây nhận lời livestream để chia sẻ về bệnh tình và đồng thời phủ nhận một số tin đồn vô căn cứ về mình.