Trang Sina mới đây đưa tin Lý Liên Kiệt vừa có chuyến sang Paris, Pháp để tham gia buổi lễ trưởng thành của hai cô con gái.

Trong tấm ảnh được nam diễn viên chia sẻ, cả 3 bố con thân thiết cùng tạo dáng trước gương. Trong khi không ít người dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của 2 ái nữ, một số khác lại bày tỏ sự bất ngờ trước thần thái rạng rỡ của tài tử “Hoàng Phi Hồng”. 

{keywords}
Đây là một trong những lần hiếm hoi Lý Liên Kiệt chia sẻ ảnh của con gái một cách cởi mở trên mạng xã hội.

Theo một nguồn tin, Lý Liên Kiệt tạm gác lại mọi hoạt động để cùng vợ - Hoa hậu Hong Kong Lợi Trí bay sang Pháp tham dự buổi lễ cùng các con. 2 cô con gái của Lý Liên Kiệt dù chỉ ở độ tuổi đôi mươi nhưng chiều cao đã hơn cả bố. Cả 2 hiện đang theo học tại những trường danh tiếng trên thế giới.

Jane và Jetta –hai người con của Lý Liên Kiệt dù sinh ra trong gia đình nổi tiếng, song cả 2 vẫn phải tự lập từ rất sớm. Từ chi tiêu tiền bạc đến quỹ thời gian mỗi ngày, bố mẹ 2 cô đều muốn các con phải tiết kiệm và quản lý tốt.

Do ảnh hưởng từ lối giáo dục của vợ chồng Lý Liên Kiệt, Jane và Jetta dần trở nên trưởng thành, nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa.

{keywords}
Hình ảnh 3 bố con trong buổi lễ trưởng thành được cô con gái thứ 2 - Jane chia sẻ.

Trong đó, cô con gái Jane được xem là tài giỏi hơn cả. Cô bé có niềm yêu thích vô hạn dành cho khiêu vũ và đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng lớn trong một cuộc thi khiêu vũ toàn quốc. Lý Liên Kiệt từng thổ lộ anh vô cùng yêu thương và tự hào về cô con gái giỏi giang này của mình.

Lý Liên Kiệt kết hôn cùng Lợi Trí năm 1999. Cả hai được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân bền chặt suốt 20 năm qua. Trong khi tài tử họ Lý nổi tiếng là người si tình và rất yêu thương vợ, thì Lợi Trí đã chấp nhận đánh đổi sự nghiệp để và toàn tâm ở nhà lo cho chồng con.

“Là một người chồng, tôi luôn muốn thấy vợ con vui vẻ và an toàn. Vì thế, toàn bộ tài sản của tôi đều do vợ quản lý. Nghe có vẻ khó tin nhưng tôi là kẻ không có tiền”, anh kể trong một buổi phỏng vấn.

{keywords}
Cuộc hôn nhân của Lý Liên Kiệt và bà xã Lợi Trí là biểu tượng tình yêu trong mắt công chúng.

Hiện tài tử và vợ thoải mái tận hưởng cuộc sống. Do ảnh hưởng từ căn bệnh cường tuyến giáp, nam diễn viên dần hạn chế các hoạt động giải trí. Dẫu vậy, theo Lý Liên Kiệt đây cũng chính là cơ hội tốt để anh có dịp gần gũi vợ con nhiều hơn. 

Tuấn Chiêu

Lý Liên Kiệt lần đầu livestream nói về bệnh tật, tin đồn qua đời

Lý Liên Kiệt lần đầu livestream nói về bệnh tật, tin đồn qua đời

– Nổi tiếng kín kẽ với truyền thông, Lý Liên Kiệt mới đây nhận lời livestream để chia sẻ về bệnh tình và đồng thời phủ nhận một số tin đồn vô căn cứ về mình.