{keywords}
Tối 26/02, siêu mẫu Xuân Lan, Jun Phạm, Will, S.T cùng nhiều người thân, đồng nghiệp của Ngô Thanh Vân đều góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 41 của nữ diễn viên. Buổi tiệc trở nên đặc biệt khi các khách mời đồng loạt mặc áo trắng, quần, váy đen và đeo khăn quàng đỏ để hóa thân thành học sinh.
{keywords}
Không chỉ diện trang phục học sinh, Ngô Thanh Vân còn “lầy lội” thay con số 41 tuổi thành 14 trên dòng chữ trang trí. Người hâm mộ tỏ ra thích thú trước ý tưởng độc đáo này của cô. Nàng “đả nữ” cũng không ngần ngại tự làm trẻ hóa mình với kiểu tóc búi hai bên.
{keywords}
Thiệp mời sinh nhật cũng được thiết kế với phong cách dễ thương.
{keywords}
Ngô Thanh Vân cùng hai người bạn siêu mẫu Xuân Lan “lầy lội” tạo dáng tại buổi tiệc.
{keywords}
Các cựu thành viên của nhóm 365 cũng vui vẻ chụp hình tại buổi tiệc.
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan hài hước viết: “Sinh nhật con nhỏ bạn Ngô Thanh Vân. Cả lớp nghiêm túc đi học đầy đủ đúng giờ! Nghiêm! Nghỉ! Chơi! Ta nói… đồ học sinh mà nội thất phụ huynh không nha”.
{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm đăng tải tấm hình chụp chung với đàn chị năm 2013, kèm theo lời chúc mừng sinh nhật: “Tấm hình năm 2013 lúc chị tôi còn 7 tuổi, còn tôi (-3) tuổi! Nay 26/2/2020 chị tôi 14 tuổi rồi, tôi mới 4 tuổi thôi! Ai giải nổi bài toán này? Chúc mừng sinh nhật chị yêu!”.
{keywords}
Will cũng gửi đến người chị thân thiết của mình lời nhắn đầy tình cảm: “Cảm thấy may mắn có một người sếp có tầm và một người chị có tâm. Nhiêu đó là ấm lòng rồi, nên ai hỏi lý do sao vẫn bên cạnh bả thì xin thưa là vì bả đủ tâm và tầm. Happy birthday chị Ba của em”.
{keywords}
S.T Sơn Thạch gửi lời chúc đến Ngô Thanh Vân: “Happy birthday người Thầy, người Chị, người Mẹ thứ 2 của Ti. Chúc chị Ngô Thanh Vân sẽ đạt được mọi điều chị mong muốn và luôn hạnh phúc ạ”.
{keywords}
Dù vắng mặt tại buổi tiệc nhưng Isaac vẫn không quên dành lời chúc cho đàn chị của mình: “Happy birthday chị Ba. Em chúc chị Ba luôn tràn đầy năng lượng như thế này để tiếp tục tạo nên thêm nhiều bom tấn đỉnh cao nữa chị Ba nhé. Và quan trọng là luôn hạnh phúc và xinh đẹp, tươi trẻ bất chấp mọi lứa tuổi cho dù có độc thân hay "hốt" được ai trong năm nay chị Ba nhé”.
{keywords}
Trước đó, ekip của Ngô Thanh Vân đã tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật của nữ diễn viên.
{keywords}
“Hai Phượng” nhận được nhiều hoa và quà trong ngày đặc biệt của mình.

Thanh Uyên

Ngô Thanh Vân: 'Không trốn tránh' làm việc với Sở TT&TT về việc đưa tin sai

Ngô Thanh Vân: 'Không trốn tránh' làm việc với Sở TT&TT về việc đưa tin sai

Vắng mặt tại buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM sáng 6/2, phía Ngô Thanh Vân cho biết "không trốn tránh hay thiếu cầu thị" mà chỉ do không sắp xếp được lịch.