Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân chia sẻ thông tin mình bị mất trộm tiền và thẻ tín dụng tại Luân Đôn (Anh) vào ngày 21/7. Nữ diễn viên cho biết kẻ trộm hành động rất chuyên nghiệp và nhanh gọn khiến cô không kịp trở tay. Cô cũng không quên nhắc nhớ mọi người khi đi du lịch nên cẩn trọng đề phòng kẻ gian.

"Hôm qua, mình đi vô chỗ đông người. Mấy 'mẹ' trùm đầu chen chen, đụng đụng, mình xoay lại cái bóp đeo và cái bóp nhỏ đựng tiền biến mất trong tích tắc. Xoay lại thấy nhiều người trùm đầu quá, không biết ai với ai. Vậy là tiền mặt của sinh viên nghiêm túc và 2 cái thẻ credit card bay mất", cô kể lại.

Bên dưới dòng trạng thái, nhiều sao Việt như MC Kỳ Duyên, siêu mẫu Xuân Lan... và người hâm mộ đã để lại lời hỏi thăm đến cô.

{keywords}
Ngô Thanh Vân cho biết cô bị mất ví tiền và 2 thẻ tín dụng tại châu Âu vào ngày 21/7.

VietNamNet đã liên lạc với đại diện truyền thông của Ngô Thanh Vân để hỏi rõ hơn về sự việc. Tuy nhiên, người đại diện cho biết hiện tại, anh chưa liên lạc được với nữ diễn viên và những thông tin anh nắm được cũng từ chia sẻ của cô trên trang cá nhân.

Người này cho biết thêm trước đây, trong chuyến công tác tại châu Âu để tham gia một bộ phim Hollywood, Ngô Thanh Vân cũng từng bị trộm mất điện thoại.

Cuối tháng 6, Ngô Thanh Vân tiết lộ cô sẽ tham gia bộ phim The Old Guard của Hollywood (Mỹ) và đóng cùng Charlize Theron. Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1979 cũng từng tham gia nhiều bom tấn nước ngoài như Ngọa hổ tàng long 2 (2016), Star Wars: The Last Jedi (2017) và Bright (2017).

Năm 2018, cô tạo tiếng vang trong và ngoài nước khi sản xuất và đóng phim trong bộ phim điện ảnh Hai Phượng. Những bộ phim giúp cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả như Dòng máu anh hùng (2007), Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn...

Mời xem video tự tạo của bài viết:

Lưu Hằng

Ngô Thanh Vân đóng phim hành động cùng Charlize Theron

Ngô Thanh Vân đóng phim hành động cùng Charlize Theron

 - Ngô Thanh Vân đến Anh ghi hình phim "The Old Guard" của đạo diễn Gina Prince-Bythewood cùng Charlize Theron.