Rắn trắng xuất hiện trong MV Truyền Thái Ycủa Ngô Kiến Huy:

{keywords}
Ngô Kiến Huy bảnh bao trong họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - Truyền Thái Y sau một năm bận rộn với vai trò MC hay tham gia nhiều gameshow truyền hình.

 

{keywords}
Sản phẩm mới của anh hợp tác với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư được đầu tư không kém ca khúc cổ trang Lạc giữa nhân gian ra mắt vào một năm trước.

 

{keywords}
Trước đó, Ngô Kiến Huy hé lộ hình ảnh hậu trường của ca khúc và cho biết sản phẩm được chuẩn bị từ cuối năm 2018 và được thực hiện trong hai ngày liên tiếp quay đêm.

 

{keywords}
Rất nhiều người hâm mộ cũng như bạn bè thân thiết đến tham dự buổi họp báo chúc mừng cho nam ca sĩ.

 

{keywords}
Gia đình nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật và Ốc Thanh Vân xuất hiện rạng rỡ bên Ngô Kiến Huy.

 

{keywords}
Thành viên của gameshow ‘Chạy đi chờ chi’ - Liên Bỉnh Phát cùng ca sĩ Hiền Hồ cũng đến chúc mừng nam ca sĩ ra mắt sản phẩm mới.

 

{keywords}
Sam và Khả Như cũng đến chúc mừng Ngô Kiến Huy.

 

{keywords}
Hải Triều và Quang Trung chụp hình bên đàn anh thân thiết.

 

{keywords}
MV Truyền Thái Y còn có sự góp mặt của 3 thành viên Chạy đi chờ chi là Trương Thế Vinh, Jun Phạm và BB Trần. Ngoài ra nhà sản xuất Masew cũng đóng góp một vai nhỏ.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy cũng như ekip đạo diễn mong muốn bài hát Truyền Thái Y sẽ mang đến cho khán giả cảm giác vui vẻ, thoải mái khi thưởng thức.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy được biết đến là nghệ sĩ đa năng thành công nhất. Vì thế anh muốn bản thân mình phải có trách nhiệm cố gắng đều ở các lĩnh vực.

 Nhi Hoàng

Tăng Thanh Hà hội ngộ người tình màn ảnh sau 15 năm

Tăng Thanh Hà hội ngộ người tình màn ảnh sau 15 năm

 -  Mới đây, trên trang cá nhân,Tăng Thanh Hà đã đăng tải khoảnh khắc hội ngộ 'bạn trai' Quốc Thái sau 15 năm từ bộ phim Hương Phù Sa.