Tối 9/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ. Nhân dịp vui, các nghệ sĩ đã vui vẻ ăn nhậu và "quẩy" nhiệt tình sau khi kết thúc nghi lễ thành hôn.

Những ngày tiếp theo, khán giả liên tục chứng kiến loạt video, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc say xỉn, nhảy múa hoặc bị ném xuống hồ bơi của nhóm nghệ sĩ Việt. Đặc biệt, video khóc của Noo Phước Thịnh và ảnh hôn thắm thiết đồng nghiệp của Isaac đã thu hút nhiều sự chú ý. 

Bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm nhất là tấm hình chụp lại cảnh Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh trước sự chứng kiến của nhiều người.

Khi bức ảnh này được lan truyền rộng rãi, một người hâm mộ đã hỏi Ngô Kiến Huy - bạn trai cũ của Khổng Tú Quỳnh - về cảm nhận của anh. Nam ca sĩ, diễn viên đã đáp lại một cách hóm hỉnh: "Ối mắt tôi. Mà anh cũng bận hôn chú rể rồi".

Ngo Kien Huy noi ve tam anh Isaac hon Khong Tu Quynh hinh anh 1

Khoảnh khắc Isaac hôn Khổng Tú Quỳnh trong lễ cưới Đông Nhi.

Cách ứng xử nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng không kém phần hài hước khi nhắc đến bạn gái cũ của Ngô Kiến Huy nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Nguồn tin của Zing.vn cho biết Isaac chỉ hôn má Khổng Tú Quỳnh, không phải nụ hôn môi. Nguồn này cũng khẳng định cựu thành viên 365 đã hôn má rất nhiều người trong bữa tiệc vì đã rơi vào trạng thái say xỉn. Trước đó, anh còn ôm Ngô Thanh Vân khóc lớn. 

Đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là dịp hiếm hoi Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy "đụng mặt" kể từ khi chia tay. Trước đó, hai người đã chạm mặt trên đường ra Phú Quốc. Nam ca sĩ đối diện với tình cũ nhưng không chụp ảnh chung.

Ngo Kien Huy noi ve tam anh Isaac hon Khong Tu Quynh hinh anh 2

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều là khách mời trong tiệc cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đường ai nấy đi vào đầu năm nay, sau gần 9 năm bên nhau. Vào thời điểm sự nghiệp Ngô Kiến Huy lao dốc, Khổng Tú Quýnh vẫn âm thầm ở bên, cùng bạn trai cũ vượt qua khó khăn.

Từng được coi là cặp uyên ương đáng ngưỡng mộ của làng giải trí, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đột ngột chia tay khiến nhiều người bất ngờ. Hai người luôn giữ im lặng, không đề cập tới nguyên nhân tan vỡ. Chuyện tình dang dở của cặp đôi để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh ôm chặt Đông Nhi, khóc nức nở ở lễ cưới

Trong ngày trọng đại của bạn thân, Noo Phước Thịnh không giấu được xúc động, anh khóc và dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho Đông Nhi.

(Theo Zing)

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe nhẫn cưới đặc biệt sau đám cưới 10 tỷ

Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe nhẫn cưới đặc biệt sau đám cưới 10 tỷ

 - Sau đám cưới hôm 9/11, Ông Cao Thắng và Đông Nhi lần đầu xuất hiện trò chuyện với người hâm mộ thông qua livestream trên trang cá nhân.