Mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền những hình ảnh của Ngô Kiến Huy và một cô gái trẻ xinh đẹp. Đặc biệt, cả hai diện đồ giống nhau và cùng chụp ảnh tại những địa điểm trùng hợp. Điều này khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang hẹn hò bạn gái mới sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh.

{keywords}
Ngô Kiến Huy bị nghi hẹn hò tình mới sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Trong một bức hình selfie, giọng ca sinh năm 1988 đeo kính thời trang, để tóc rẽ ngôi và diện áo sơ mi đen với các họa tiết môi đỏ nổi bật. Ngay lập tức, dân mạng phát hiện chiếc áo với họa tiết y hệt được diện bởi một cô gái xinh đẹp.

{keywords}
Cả hai thường chụp ảnh ở những địa điểm trùng hợp.

Không dừng lại ở đó, cư dân mạng tiếp tục tìm ra nhiều điểm tương đồng của Ngô Kiến Huy và cô gái này. Cụ thể, nam ca sĩ cùng đi du lịch và chụp ảnh ở các địa điểm tại Hội An, Quy Nhơn,... Dù được đăng ở thời điểm khác nhau nhưng các góc chụp nhanh chóng bị phát hiện có điểm tương đồng.

{keywords}
Thậm chí, Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn có cùng một góc chụp.

Ngoài ra, cô gái này cũng từng xuất hiện tại quán cafe Ngô Kiến Huy vừa khai trương gần đây. Điều này càng dấy lên tin đồn hẹn hò của tình cũ Khổng Tú Quỳnh và bạn gái tin đồn.

{keywords}
Cô gái này cũng từng xuất hiện tại quán cafe của chàng Bắp.

Cô gái đang được đồn đoán hẹn hò cùng Ngô Kiến Huy được cho là thành viên của một nhóm nhạc 5 thành viên từng tham gia chương trình X-Factor, sinh năm 1994 và quê Quảng Nam. Cô là gương mặt ấn tượng của Học viện Ngôi sao 2014, Gương mặt thân quen 2018 và Nữ hoàng quyến rũ 2019. Người đẹp xứ Quảng này sở hữu làn da trắng, gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng không thua kém các mỹ nhân showbiz Việt.

Liên hệ với đại diện Ngô Kiến Huy, phía nam ca sĩ từ chối trả lời chi tiết về thông tin trên, đồng thời cho rằng đây chỉ là tin đồn trên các trang mạng xã hội.

{keywords}
Mỹ nhân 9X được đồn là tình mới Ngô Kiến Huy sở hữu thân hình nóng bỏng, sexy.

Ngô Kiến Huy từng khiến người hâm mộ tiếc nuối chuyện tình tan vỡ giữa anh và nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh sau gần 10 năm gắn bó bên nhau. Sau khi chia tay, cả hai đều tập trung phát triển sự nghiệp của mình và ít khi nói về người cũ.

Khi trả lời phỏng vấn trong một sự kiện gần đây, giọng ca Truyền thái y chia sẻ: "Tôi đã cân bằng được cuộc sống sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Ngày trước, tôi nghĩ tới việc được ở bên cạnh người mình yêu là hạnh phúc, nhưng hiện tại, tôi đơn giản lắm, mọi thứ đến với mình là vì duyên. Tôi không sốt ruột phải có bạn gái hay đi tìm bạn gái. Có duyên sẽ tự khắc tìm được nhau".

Sau chia tay, Khổng Tú Quỳnh ngày càng gây ấn tượng với phong cách sexy, quyến rũ khi thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng, táo bạo trên trang cá nhân.

Công Nguyễn

Vợ Tự Long xót con gái đầu ngủ phòng khách khi mẹ vừa sinh

Vợ Tự Long xót con gái đầu ngủ phòng khách khi mẹ vừa sinh

 - Bà xã NSND Tự Long xót ruột khi con gái đầu phải ngủ ngoài phòng khách sau khi mẹ vừa hạ sinh em thứ 2.