Xuất hiện như một người đẹp đầy tiềm năng và triển vọng trong làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng Ngô Bội Từ lại không mấy quan tâm đến thế giới showbiz. Cô dường như muốn chọn con đường lập gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Sau khi gặp Kỷ Hiểu Ba, cô liên tục sinh con cho tỷ phú mặc dù hai người chưa kết hôn. 

{keywords}
Ngô Bội Từ đón sinh nhật cùng chồng tỷ phú.

Theo thời gian, cô và Kỷ Hiểu Ba không chia tay như những người đẹp vướng vào đại gia và nhanh chóng ra đi khi đã được cung phụng đủ đầy. Thay vào đó, cô đã sinh cho Kỷ Hiểu Ba ba đứa con. Hiện tại, Ngô Bội Từ đang mang thai lần thứ 4 và đã được 8 tháng.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Ngô Bội Từ.

Gần đây trên Weibo, Ngô Bội Từ đã đăng tải bức ảnh tham gia một buổi tiệc cùng bạn bè. Trong tấm ảnh, người hâm mộ có thể nhìn thấy rõ sự thay đổi của cô. Cô đã tăng cân thấy rõ, các đường nét trên khuôn mặt cũng biến đổi nhiều. Điều này cũng dễ lý giải bởi cô đã 41 tuổi và trải qua 3 lần sinh nở

{keywords}
Ngô Bội Từ tăng cân thấy rõ trong bức ảnh tham gia tiệc cùng bạn bè.

So với người bình thường, lần mang thai thứ 4 ở tuổi ngoài 40 của Ngô Bội Từ cho thấy cô là rất can đảm với chính sức khỏe của mình vì lần mang thai thứ 4 khá sát với lần mang thai trước nên thể chất của cô không có điều kiện hồi phục, khiến cô yếu hơn và gặp khó khăn.

Một số cư dân mạng đã thắc mắc đây là đứa con thứ mấy, Ngô Bội Từ phản hồi lại là đứa con cuối cùng. Việc này cho thấy có thể cô đã quyết định dừng lại việc sinh nở. Với 'gia tài' 4 đứa con thì việc kết hôn với cô có hay không cũng không quá quan trọng nữa. 

Mang thai khi thông tin kết hôn chưa được công bố chính thức, Ngô Bội Từ vấp phải nhiều luồng ý kiến của dân mạng, như: "Máy đẻ của người giàu, được trả nhiều như thế vẫn khiến người ta nhìn không nổi", "Tóc đã rụng rồi, vẫn còn sinh", "Cảm thấy cô ấy là người rất chú trọng vẻ bề ngoài, sao lại có thể thích Kỷ Hiểu Ba được",...

{keywords}
Ngô Bội Từ lộ nhẫn kim cương làm dấy lên suy đoán đã kết hôn.

Tuy nhiên, khi Ngô Bội Từ gặp bạn bè vào lần mang thai trước đó, cư dân mạng đã soi được chiếc nhẫn kim cương đeo trên tay cô. Họ đã suy đoán rằng cô đã kết hôn, nếu không cô đã không ở bên cạnh Kỷ Hiểu Ba và tiếp tục sinh con.

Mời quý vị xem clip:

Đỗ Trang

 

Lỗi 'dở khóc dở cười' trong các phim ăn khách Trung Quốc

Lỗi 'dở khóc dở cười' trong các phim ăn khách Trung Quốc

Dù được đầu tư mạnh về phục trang và đạo cụ nhưng nhiều bom tấn Trung Quốc vẫn mắc phải những lỗi hậu trường sở đẳng. Nhiều phim trong số đó đã bị khán giả bóc mẽ trên mạng xã hội.