Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Will (365) và Linh Ka đang bí mật hẹn hò khi hình ảnh cựu thành viên của 365 và Linh Ka tại một cửa hàng được chia sẻ trên mạng xã hội. Hình ảnh này đã thu hút rất đông fan của chàng ca sĩ diễn viên. Cả hai diện trang phục rất đơn giản, thoải mái để tránh gây sự chú ý của khách hàng xung quanh.

{keywords}
Will và Linh Ka bị bắt gặp ở bên nhau dấy nghi vấn tin đồn tình cảm.

Cuối tháng 7 vừa qua, Will và Linh Ka cũng bị khán giả nhận ra khi cùng có mặt tại Singapore. Chi tiết gây nghi vấn nhất về mối quan hệ này là Linh Ka đã chia sẻ sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của Will trên trang cá nhân. Cả hai không hề tương tác trên mạng xã hội trước đây nên hành động này khiến người hâm mộ nghi ngờ cả 2 đã có mối quan hệ thân thiết. Cả hai cũng từng tham gia một gameshow hồi tháng 6/2019 và Linh Ka cho biết cô rất hâm mộ Will.

Trước tin đồn tình cảm, cả 2 chưa lên tiếng đính chính hay xác minh sự việc. Will là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân chưa từng công bố hay xác nhận dù gặp rất nhiều tin đồn tình cảm với Kaity Nguyễn trước đây.

{keywords}
Cả 2 cũng từng check in ở Singapore khiến fan dấy lên những ngờ vực về chuyện hẹn hò.

Hot girl Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh ngày 10/9/2002. Linh Ka bắt đầu được chú ý nhờ hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe và ngoại hình trong sáng, xinh xắn. Cô nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn đáng yêu và tài cover các ca khúc nổi tiếng như: Lạc nhau có phải muôn đời, Nơi này có anh... Hot girl Linh Ka từng gây ngạc nhiên khi nhận được nút Play bạc của YouTube với hơn 100.000 lượt đăng ký trên kênh riêng của mình khi ở tuổi 15.

Will (365) sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Tuấn Anh là một nam ca sĩ của nhóm nhạc 365 DaBand. Sau khi tách nhóm, anh tiếp tục phát triển sự nghiệp riêng với vai trò ca sĩ và diễn viên.

Mời quý vị xem clip:

N.H

Trấn Thành bị Will, Khương Ngọc 'tố' hơn thua, ngang ngược

Trấn Thành bị Will, Khương Ngọc 'tố' hơn thua, ngang ngược

 -  Hết bị chê hơn thua, Trấn Thành bị Will và Khương Ngọc tố ngang ngược với những phần tranh luận nảy lửa tại Nhanh như chớp nhí.