Mới đây, một trang chuyên đưa tin về showbiz vừa đăng tải một số hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang ngồi trò chuyện thân mật cùng một người đàn ông ở quán cà phê. Thậm chí, người này còn dành tặng nụ hôn cho nàng hậu.

Cộng đồng mạng hiện đang bàn tán sôi nổi về những bức hình này của Mỹ Linh. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin của người đàn ông ngồi bên cạnh nàng hậu là Bảo Hưng, em trai của BTV Ngọc Trinh.

VietNamNet đã liên hệ với Mỹ Linh để xác thực thông tin trên, tuy nhiên, thuê bao của cô không liên lạc được.

{keywords}
Hoa hậu Mỹ Linh bị bắt gặp có hành động thân mật với em trai BTV Ngọc Trinh tại một quán cà phê.

Trước đó, Bảo Hưng từng yêu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 Tú Anh. Sau khi chia tay người đẹp, anh bị đồn yêu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My. Tháng 10/2017, Bảo Hưng đã bí mật bay đến Phú Quốc để cổ vũ Huyền My dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng trả lời về tin đồn này.

Sau khi công tác tại VTV, Đỗ Mỹ Linh có mối quan hệ thân thiết với BTV Ngọc Trinh. Nàng hậu cũng từng tiết lộ chính Ngọc Trinh là người giúp cô kết nối với VTV. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng được đàn chị giúp đỡ nhiều trong quá trình làm việc.

Trong buổi phỏng vấn trước đó với một trang báo, khi được hỏi về tin đồn Đỗ Mỹ Linh đang bí mật yêu một thiếu gia, người đẹp sinh năm 1996 cho biết cô ít chia sẻ về chuyện cá nhân và khẳng định mình sẽ không công khai chuyện tình cảm.

{keywords}
Hiện tại, Hoa hậu Mỹ Linh đang công tác tại VTV và làm đại sứ hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt nam 2019.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, lúc 20 tuổi. Cô tốt nghiệp trường ĐH Ngoại thương (Hà Nội) vào giữa tháng 9/2018. Cũng trong thời gian này, cô đã trao lại vương miện cho Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Năm 2017, Mỹ Linh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Thế giới và giành được giải thưởng quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Nhân ái. Trong 2 năm đương nhiêm, Mỹ Linh đã có nhiều hoạt động xã hội tích cực và những chuyến đi thiện nguyện ở vùng sâu, vùng xa.

Lưu Hằng

Thái độ bất ngờ của Song Joong Ki sau tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo

Thái độ bất ngờ của Song Joong Ki sau tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo

 - Hình ảnh Song Joong Ki vui vẻ bên các đồng nghiệp trong một bữa tiệc cùng đoàn làm phim "Victory" đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.