{keywords}
Tin sao Việt 28/5: Trên trang cá nhân, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều đăng ảnh trong chuyến du lịch của mình. Đáng chú ý, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra ngọn núi phía xa trong bức ảnh của cả hai là giống nhau. Trước đó, hai người cũng thường xuyên bị bắt gặp ở cùng một địa điểm. Hiện tại, mặc tin đồn tái hợp, hai ca sĩ vẫn chưa lên tiếng.

 

{keywords}
Diễm My 9X chia sẻ hình ảnh khi xây cầu từ thiện hồi hương công đức cho mẹ ở Đồng Tháp và lấy tên người mẹ quá cố của mình là Maria Kiều Nhi. Sau một thời gian chịu đựng nỗi buồn khi mất đi người mẹ yêu thương, nữ diễn viên đã bước đầu quay trở lại công việc bằng việc tham gia các hoạt động tình nguyện.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân hạnh phúc khoe lên trang cá nhân món quà mà chồng mình - nghệ sĩ Lê Tuấn Anh tặng nhân dịp sinh nhật tuổi 53. Vui mừng khi được chồng tự tay làm hai chiếc đèn ngủ để tặng, chị viết: “Tình yêu to bự tặng quà sinh nhật vợ nè, 2 cây đèn ngủ luôn. Dám chắc luôn không có cây thứ 2 bởi vì cả hai đều là anh ấy tự làm đó. Trời ơi sao cái gì chồng tui cũng biết làm hết vậy? Cảm ơn chồng yêu dấu. Tháng 5/2019 thật trọn vẹn, cảm ơn”.

 

{keywords}
Mới đây, hình ảnh thiệp cưới được thiết kế khá đơn giản của Dương Khắc Linh cùng người yêu kém 13 tuổi Sara Lưu đã lan truyền trên mạng xã hội. Một người bạn của nam nhạc sĩ đã chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân gây thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo thông tin được chia sẻ, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 2/6 tại một khách sạn 5 sao. 

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, con trai ruột của Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh đăng tải loạt ảnh trong chuyến đi du lịch sang Mỹ của hai cha con cùng diễn viên Hứa Minh Đạt. Anh viết: “Đi máy bay ngồi kế ai vậy nhỉ. Cảm giác thật ấm cúng”.

 

{keywords}
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy diện bikini thả dáng trước biển khoe vòng 3 nóng bỏng trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

 

{keywords}
Thúy Hạnh đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cùng chị gái Thúy Hằng khi đi nghỉ dưỡng tại Quảng Bình. Cô viết: “Cảnh đẹp, trời đẹp nên ngắm cảnh thôi, người chỉ làm nền nhỉ”.

 

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Tùng Min - Pông Chuẩn đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con trai đầu lòng. Trên trang cá nhân, nữ stylist chúc mừng sinh nhật con trai và gửi lời cảm ơn đến bạn bè: “Chúc mừng sinh nhật Mỡ Mỡ. Sinh nhật đầu tiên của Mỡ, bố mẹ tổ chức sinh nhật cho con thật giản đơn, ấm cúng, chỉ có gia đình mình cùng những người bạn bè thân thiết của bố mẹ cũng yêu thương con để con có không gian của con, đúng nghĩa là sinh nhật của con. Cảm ơn cô dì chú bác đã tới dự sinh nhật Mỡ Mỡ, đã tặng rất nhiều quà cho con, con thích lắm. Con xin hứa sẽ chăm ăn chăm ngủ. Bé xíu xiu đã sắp phải làm anh rồi nhưng con sẽ yêu thương em Nghệ và là 1 người anh mẫu mực”. Bữa tiệc còn có sự tham gia của gia đình Diệp Lâm Anh, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng một số bạn bè thân thiết khác.

 

{keywords}
Hiền Hồ chia sẻ: “Cuộc sống có nhiều điều nên nghĩ nhưng đừng nghĩ quá nhiều. Cứ hãy tận hưởng những điều nhỏ bé ở hiện tại vì một ngày những điều ấy sẽ không bao giờ trở lại”.

 

{keywords}
Sĩ Thanh dáng thon gọn, gợi cảm khi diện bộ bikini màu hồng trong loạt ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân.

 Nhi Hoàng

Trọng Hùng ‘Về nhà đi con’: Vợ bảo trông tôi trên phim rất đáng sợ

Trọng Hùng ‘Về nhà đi con’: Vợ bảo trông tôi trên phim rất đáng sợ

Nếu trong phim là một ông chồng xấu tính, vũ phu và bị ghét bỏ thì ngoài đời Trọng Hùng lại là một người hoàn toàn trái ngược, không chơi cờ bạc và chưa bao giờ đánh phụ nữ.